Giải trí

Hương Giang thắng giải tài năng ở Hoa hậu chuyển giới

Phần trình diễn nóng bỏng của người đẹp với ca khúc "Hush Hush" nhận được sự ủng hộ của ban giám khảo lẫn các thí sinh khác.

Ngày 2/3 tại Thái Lan, Hương Giang và 14 thí sinh khác tham gia phần thi tài năng của Hoa hậu chuyển giới. Cô thể hiện lại Hush Hush, ca khúc vừa giúp người đẹp vào top 15 trong vòng loại diễn ra trước đó. Hương Giang diện váy ôm sát xuyên thấu, khuấy động không khí với vũ đạo và khả năng làm chủ sân khấu. Ở phần cuối tiết mục, cô kêu gọi khán giả vỗ tay, hòa giọng cùng mình.

* Hương Giang trình diễn "Hush Hush"

Hương Giang cho biết cô rất hạnh phúc vì sự đầu tư cho cuộc thi đã mang lại kết quả xứng đáng. Cô đã nhờ biên đạo múa Phạm Lịch dựng bài nhảy và bỏ nhiều thời gian tập luyện. Nói về chiến thắng, cô cho rằng mình có lợi thế so với các thí sinh khác vì là ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đó cũng là áp lực để cô phải cống hiến một phần thi tốt về phần nhìn lẫn phần nghe. Hiện Hương Giang là một trong những ứng viên được chú ý bên cạnh đại diện Thái Lan, Brazil... trong chung kết tối 9/3 tại Pattaya.

Hương Giang (thứ hai từ phải) được trao giải Người đẹp tài năng

Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội, cô cao 1,7 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 86-62-90 cm. Cô chuyển giới sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học và nổi tiếng từ cuộc thi Vietnam Idol 2012.

Miss International Queen là đấu trường nhan sắc lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới, diễn ra thường niên tại Thái Lan. Năm 2016, cuộc thi được tổ chức tại thành phố Pattaya. Vượt qua 24 thí sinh, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin của nước chủ nhà đã đăng quang.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP