Giải trí

Hương Giang mua đồng hồ Hublot của biên tập viên Ngọc Trinh 900 triệu đồng

Sau khoảng nửa năm "mất tích" trong showbiz, hoa hậu chuyển giới Hương Giang xuất hiện bằng cách mua chiếc đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh.

Thông tin Hương Giang chuyển khoản nóng 900 triệu đồng tiền đấu giá đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh (có giá trị ban đầu 750 triệu đồng) mà nữ BTV này trao tặng cho chương trình đấu giá gây quỹ "Đổi kỷ vật lấy nhịp thở".

Số tiền mà Hương Giang mua đấu giá chiếc đồng hồ Hublot sẽ được chương trình dành mua máy thở, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch.

Hương Giang đã "mất tích" hơn nửa năm trong showbiz kể từ scandal với antifan vào khoảng đầu năm 2021

Trước đó, cựu siêu mẫu Xuân Lan cho biết, Hương Giang đã ở ẩn rất lâu, không chịu xuất hiện lại trước công chúng. Không ai biết cô ở đâu và làm gì. Chỉ một số chị em thân thiết mới biết nhưng tôn trọng Hương Giang nên kín tiếng. Tuy nhiên, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lại chọn cách tái xuất khá đặc biệt.

"Em có nhắn: "Chị ơi! Em xuất hiện như thế này có ổn không?". Tôi trả lời: "Em ơi, hành động của em làm mọi người yêu thương”. Nên hãy cứ xuất hiện lại với trái tim chân thành đi cô gái của chị! Giờ này, cứ một trái tim hoà nhịp đập cùng guồng máy chống dịch sẽ giúp cho nhiều người được sống", Xuân Lan chia sẻ.

Hương Giang chuyển khoản 900 triệu đồng mua đấu giá chiếc đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh có giá trị ban đầu là 750 triệu đồng

Kể từ tháng 3/2021, Hương Giang hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội cũng như các chương trình giải trí. Cô kín tiếng về cuộc sống cá nhân, không ai rõ người đẹp ở đâu, làm gì. Chuyện tình cảm của cô với Matt Liu cũng dính nghi vấn "đường ai nấy đi" nhưng người trong cuộc đều không lên tiếng.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP