Giải trí

Hương Giang Idol: 'Tôi tự tin hát live tốt'

Đầu tư và chăm chút cho MV mới, ca sĩ chia sẻ kỹ thuật phòng thu chỉ hỗ trợ khả năng hát trực tiếp của cô.

Ngày 21/11, Hương Giang họp báo ra mắt MV Vì yêu mà cưới tại TP HCM. Ở sự kiện, ca sĩ được Lưu Hương Giang khen ngợi về sự tiến bộ trong giọng hát, nhất là khi lên những nốt cao. Khi được đề nghị tự so sánh về khả năng hát live của mình với Chi Pu, Hương Giang tự tin: “Tôi không nói mình hát hay, nhưng cũng không đến nỗi nào. Kỹ thuật phòng thu chỉ là hỗ trợ thêm cho màu sắc của ca khúc được rõ ràng, nhưng cảm xúc và độ cao trong giọng hát vẫn là do bản thân xử lý. Tôi hát live hay hơn cô ấy".

Hương Giang Idol diện trang phục cô dâu trong họp báo. Cô mệt mỏi vì đang bị sốt.

Hương Giang giải thích cô không có ý chê bai đồng nghiệp. “Tôi đánh giá cao mức độ đầu tư và sự thông minh trong chiến lược ra mắt sản phẩm đầu tay của cô ấy. Khi nhìn vào, tôi phải giật mình vì MV người ta hot quá. Mình vào nghề trước, vậy phải nhìn vào đó học hỏi để sản phẩm của mình tốt hơn, thay vì bảo người ta đừng hát nữa”.

Gần đây, nhiều ca sĩ như Hương Tràm, Quốc Thiên, Minh Quân, Văn Mai Hương đồng loạt lên tiếng chê bai giọng hát của Chi Pu. Hương Giang cho rằng với những ca sĩ có xuất phát điểm tốt như chất giọng đẹp, học hành bài bản..., việc họ khó chịu trước một người hát live không hay là điều dễ hiểu. Theo cô, cả hai bên đều không sai, chỉ là khác nhau về quan điểm. Cô lấy kinh nghiệm bản thân để đưa ra lời khuyên: "Nếu muốn theo đuổi đến cùng điều mình thích, phải biết chấp nhận những cơn bão dư luận".

"Hãy nhìn các diva, mấy ai làm MV tiền tỷ đâu, vì họ chỉ cần cất giọng hát thôi là khán giả đã mê mẩn. Những người có xuất phát điểm không được công nhận về giọng hát như tôi hay Chi phải đầu tư tốn kém hơn người ta gấp trăm lần, lấy cái này bù cái kia", cô nói.

Hương Giang chi tiền túi để đầu tư nghiêm túc cho MV mới, quay sản phẩm ở châu Âu. Khi đã có nhiều người cùng đẩy chất lượng MV lên cao, cô không muốn sản phẩm của mình xuề xòa. Những thước phim về khung cảnh ở Santorini (Hy Lạp) được chăm chút về góc quay, bố cục cũng như màu sắc ánh sáng, nhằm bật lên xúc cảm hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ trong tuần trăng mật. Nhiều cảnh hôn nhau mãnh liệt của Hương Giang và bạn diễn Tây được thể hiện trong MV.

Bối cảnh quay MV của Hương Giang Idol được thực hiện ở hòn đảo thơ mộng Santorini.

Vì yêu mà cưới là bản EDM thuộc thể loại Chillstep bắt tai do nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh chấp bút. Thể loại âm nhạc được pha trộn từ Chillout và Dubstep. Bản phối do DJ 9jik nhào nặn. Ca sĩ hy vọng ca khúc sẽ được yêu thích trong mùa cưới năm nay.

Tác giả: An Đào

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP