Giải trí

Hương Giang - giám đốc quốc gia Hoa hậu chuyển giới quốc tế

Sau hai tuần làm việc tại Thái Lan với cương vị tân hoa hậu chuyển giới quốc tế, Hương Giang đã chia sẻ thông tin mình là giám đốc quốc gia của Việt Nam cho cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế.

Hương Giang trong bộ áo dạ hội vàng đồng hợp xu hướng năm nay tại tiệc cảm ơn - Ảnh: Quốc Lê

Hương Giang đã công bố nhiệm vụ mới của mình trong buổi tiệc cảm ơn vào tối 30-3: trở thành giám đốc quốc gia tại Việt Nam của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Điều này đồng nghĩa Hương Giang sẽ là người lựa chọn, đồng hành cùng người đẹp chuyển giới Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế trong năm tới đây.

Hoa hậu Hương Giang cũng đang rất mong muốn sẽ tổ chức được cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam để tìm kiếm gương mặt xứng đáng đại diện Việt Nam cho các mùa thi năm sau.

Chia sẻ cùng Tuổi Trẻ Online, cô cũng cho hay hiện tại vì lịch quảng bá và làm việc sau cuộc thi khá dày đặc nên những dự án âm nhạc của cô tạm thời gác lại. Rất nhiều ý tưởng và cả những dự án đã thực hiện vẫn chưa thể ra mắt ngay.

"Dẫu vậy, âm nhạc vẫn là niềm đam mê lớn của Hương Giang nên Giang vẫn sẽ luôn trau dồi, nghĩ về nó và cho ra những sản phẩm cũng như tham gia những sự kiện âm nhạc khi thu xếp được" Hương Giang cho hay.

Có mặt chung vui với Hương Giang có nhiều người thân, bạn bè trong giới như: nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, người đẹp Mỹ Duyên, ca sĩ Ali Hoàng Dương, ca sĩ Lê Thiện Hiếu, nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, Đỗ Long, Lưu Ngọc Kim Khanh...

Hương Giang và ca sĩ chuyển giới Lê Thiện Hiếu

Hương Giang và ca sĩ Ali Hoàng Dương

Hương Giang và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Tác giả: Q.N

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP