Giải trí

Hương Giang chính thức dẫn bạn trai về ra mắt gia đình

Vào tối qua, Hương Giang đã chính thức dẫn nam CEO người Singapore - Matt Liu, về ra mắt gia đình tại Hà Nội.

Sau gần 3 tháng nắm tay nhau ra về từ giây phút ghép đôi thành công ở Người Ấy Là Ai, Hương Giang và bạn trai CEO 26 tuổi người Singapore đang có những giây phút vô cùng hạnh phúc. Mới đây, Matt Liu cũng đã đáp chuyến bay ra Hà Nội gặp Hương Giang sau một ngày cách xa. Cứ tưởng đây là một chuyến đi bình thường nhưng hoá ra lại là dịp chàng CEO ra mắt gia đình nàng Hậu.

Hương Giang đã chính thức dẫn bạn trai CEO về ra mắt bố mẹ


Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, CEO Matt Liu bất ngờ đăng tải hình ảnh bên đại gia đình của Hương Giang với nội dung: "Cả nhà cùng vui". Ngay sau đó, nàng Hậu cũng nhanh chóng chia sẻ khoảnh khắc đưa người yêu lần đầu về ra mắt với chú thích: "Gia đình nhỏ". Như vậy, có thể nói, nam CEO Matt Liu đã được người yêu công khai danh phận. Theo đó, anh rất được lòng gia đình nàng Hậu.

Được biết, ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh ngay lập tức đã nhanh chóng "gây bão" trên mạng xã hội Đông đảo người hâm mộ và cộng đồng mạng đã gửi lời chúc phúc và mong muốn cặp đôi sớm về chung một nhà.

Người hâm mộ rất mong chờ một kết thúc có hậu cho cặp đôi Hương Giang - Matt Liu


Trước đó không lâu, Hoa hậu Hương Giang cũng từng khiến dân tình bất ngờ khi có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện chồng con. Cô nói: “"Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" là đang đặt giá trị của người vợ lên chồng để so sánh. Hương Giang cho rằng mỗi người có câu chuyện riêng nên không thể đọ ai hơn ai. Nếu nói "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" thì tự mình đã đặt giá trị của bản thân mình lên người đàn ông để so sánh rồi! Giá trị của mỗi người nằm trong chính bản thân họ, người phụ nữ có chồng không hơn người phụ nữ độc thân, người phụ nữ có chồng giỏi giang chung thuỷ cũng chưa chắc hơn người phụ nữ lận đận tình duyên vài lần đám cưới. Quan trọng sau tất cả họ vẫn đứng vững vẫn tự tìm hạnh phúc cho riêng mình bằng chính sự nỗ lực của mình thì người phụ nữ đó vẫn vô cùng có giá trị”.

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP