Pháp luật

Hung thủ sát hại hai bố con ông lão ra đầu thú

Sau bốn ngày bỏ trốn vì đã giết hai người cùng xã, Phạm Văn Xương ra đầu thú và cho biết từng có ý định trốn sang Campuchia.

Chiều 17/5, Phạm Văn Xương (47 tuổi, ở xã An Viên, huyện Tiên Lữ), hung thủ sát hại hai người cùng xã đã ra đầu thú tại cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Hưng Yên.

Một ngày trước, con trai của Xương là Phạm Thanh Sơn (23 tuổi) cũng bị Công an tỉnh Hưng Yên bắt giữ để điều tra hành vi đồng phạm.

Phạm Văn Xương trong tài liệu cảnh sát. Ảnh cơ quan công an cung cấp.

Theo tài liệu, chiều 13/5, ông Nguyễn Văn Miên (48 tuổi) tới nhà người cùng thôn liên hoan, trong đó có Xương. Sau khi uống rượu và xô xát với ông Miên, Xương về nhà lấy hung khí quay lại chỗ liên hoan, chém nạn nhân nhiều nhát vào vùng mặt, gây tử vong tại chỗ.

Trên đường về nhà, thấy cụ ông Nguyễn Văn Bé (bố ông Miên, 71 tuổi) đứng trước cửa, Xương lao vào chém liên tiếp rồi bỏ trốn. Cụ Bé tử vong sau đó.

Sau khi ra đầu thú, Xương khai trốn về Thái Bình, rồi lên Lạng Sơn. Ông ta có ý định vào miền Nam để vượt biên sang Campuchia. Công an tỉnh Hưng Yên đã khởi tố hai bố con Xương, Sơn về hành vi giết người.

Tác giả: Hoàng Việt

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP