Cuộc sống

Hùng hổ đi đánh ghen, ai ngờ chính mình mới là người thứ ba

Cả tôi và người bị đánh ghen xông vào đánh anh ta một trận. Một gã đàn ông quá lăng nhăng. Tôi đi đánh ghen, nhưng chính tôi mới là người thứ ba, người đi phá tình yêu của người khác.

Tình cờ quen biết qua một câu lạc bộ nuôi thú cưng, tôi và Tuấn Anh trao đổi số điện thoại và làm quen. Chỉ sau 1 tháng, chúng tôi chính thức hẹn hò. Tuấn Anh đẹp trai, hài hước. Vì là tình đầu nên tôi thường xuyên quản lý người yêu. Tuấn Anh tỏ thái độ không thoải mái với việc làm của tôi, anh thường chống chế bằng cách nói: "bận việc".

Tôi thường xuyên gọi điện thoại kiểm tra, nhưng Tuấn Anh thường chống chế là bận việc. (Ảnh minh họa)

Quả thật, việc làm ấy của Tuấn Anh khiến tôi nghi ngờ, chính giác quan của người phụ nữ đã giúp tôi biết được bộ mặt thật của anh ta chỉ sau 5 tháng hẹn hò.

Hôm đó, tôi và anh đi chơi. Lúc Tuấn Anh vào nhà vệ sinh, tôi lấy tiền trong ví anh để thanh toán, trong ví có kèm ảnh cưới của anh và một người phụ nữ khác. Lúc anh quay lại, tôi lo lắng hỏi. Anh bảo: "Ảnh chụp chơi với người yêu cũ, anh chưa kịp vứt ảnh đi". Tôi nổi cơn ghen nên đã bắt anh phải xé ngay trước mắt. Sự lưỡng lự của anh khiến lòng tôi thấy bất an.

Cuối tuần đó, anh dẫn tôi đi du lịch ở Phan Thiết để kỉ niệm 5 tháng yêu nhau. Trong lúc anh ra ngoài, điện thoại anh hiện lên tin nhắn nhớ nhung từ một cô gái khác. Máu ghen trào lên nhưng tôi kịp bình tĩnh, lôi điện thoại ra chụp tin nhắn. Tôi để điện thoại về chỗ cũ rồi nằm xuống vờ ngủ.

Cả đêm tôi loay hoay tìm trang cá nhân trên mạng xã hội của chủ nhân số điện thoại kia. (Ảnh minh họa)

Cả đêm tôi loay hoay tìm trang cá nhân trên mạng xã hội của chủ nhân số điện thoại kia. Trên trang cá nhân của cô gái kia thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm của hai người, chính bản thân anh cũng thường xuyên đong đưa qua lại trên trang cá nhân đó. Thế mà anh dám nói với tôi là anh không dùng mạng xã hội.

Ngay ngày hôm sau, tôi đã gọi điện nhờ một người bạn làm thám tử, tìm kiếm địa chỉ để đến dằn mặt người thứ ba. Đến nơi, hai người họ đang ôm hôn nhau. "Tao sẽ đánh chết lũ gian phu dâm phụ này" – cơn ghen tuông đã lên đến đỉnh điểm. Thấy tôi, Tuấn Anh đưa tay lên che mặt, tôi càng căm phẫn.

Thấy tôi, Tuấn Anh đưa tay lên che mặt, tôi càng căm phẫn. (Ảnh minh họa)

"Bị bắt tận tay rồi anh có giải thích gì không?"

Tuấn Anh chưa kịp trả lời, cô gái kia lên tiếng: "Ai đây? Anh vẫn không chịu bỏ thói tán gái bậy bạ à?"

Tôi sững sờ: "Tán gái bậy bạ?"

Cô gái kia đáp: "Anh ta vẫn hay lăng nhăng như vậy, tôi quen rồi. Sang tuần chúng tôi cưới. Nhưng có lẽ lần này thì tôi đã quyết định hủy hôn, tôi đã quá mệt mỏi về sự lăng nhăng của anh ta."

Cả hai đứa tôi xông vào đánh anh ta một trận. Một gã đàn ông quá khốn nạn. Tôi đi đánh ghen, nhưng chính tôi mới là người phá tình yêu của người khác. Tôi thật sự thấy mình may mắn vì đã nhận ra chân dung của một gã sở khanh, bài học giúp tôi tỉnh táo, phải cẩn thận trong khi chọn người yêu.

Tác giả: Mai Nobi NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: người thứ ba , đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP