Thể thao

Hùng Dũng: ‘Việt Nam sẽ thắng Bahrain 1-0 hoặc 2-1’

Tiền vệ vừa chia tay Asiad vì chấn thương tin rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành vé vào tứ kết, dù không dễ dàng.

“Với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, Bahrain không phải là đối thủ quá mạnh tại giải”, Đỗ Hùng Dũng nhận định với VnExpress, một ngày sau khi trở về từ Indonesia. “Tôi nghĩ HLV Park Hang-seo sẽ cho Việt Nam chơi tấn công trận này. Những trận đấu ở vòng knock-out bao giờ cũng khó khăn hơn vòng bảng, bởi tính chất đấu loại trực tiếp. Nhưng tôi tin vào chiến thắng cho Việt Nam. Tỷ số có thể là 1-0 hoặc 2-1”.

Hùng Dũng là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi được HLV Park mang sang Indonesia. Sau khi góp mặt ở cả ba trận đấu vòng bảng, trong đó có hai trận đá chính, anh phải về nước vì chấn thương trong trận đấu cuối vòng bảng gặp Nhật Bản. Đây là tổn thất lớn với Việt Nam, bởi Hùng Dũng đã chơi rất tốt trong vai trò một máy quét ở giữa sân.

Chấn thương ngay trong đợt lên tuyển đầu tiên, Hùng Dũng thừa nhận bản thân có chút thiếu may mắn, nhưng anh vẫn rất lạc quan. “Tôi dính chấn thương không phải do cố gắng quá sức ở trận Nhật Bản, mà chỉ đơn giản là kém may mắn. Chấn thương trong bóng đá là điều khó tránh, và tôi tin mình còn nhiều cơ hội ở phía trước”, cầu thủ của Hà Nội chia sẻ.

Ở vòng bảng, Việt Nam thi đấu xuất sắc với thành tích toàn thắng, ghi sáu bàn và không để thủng lưới bàn nào. Đứng đầu bảng D, đội vào vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên gặp đội đứng thứ ba bảng E là Bahrain.

Kể lại chặng hành trình đã qua trên đất Indonesia, tiền vệ sinh năm 1993 cho biết: “Tôi cũng như các đồng đội, luôn vào sân chiến đấu với quyết tâm cao nhất, vì màu cờ sắc áo của đội tuyển. Tinh thần trong đội lúc này rất tốt, anh em đều tình cảm, gắn bó và đoàn kết. Dù không thể thi đấu tiếp, tôi vẫn dõi theo Việt Nam. Tối nay tôi sẽ cùng với gia đình xem trận đấu trên truyền hình”.

Tác giả: Nhân Đạt

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Hùng Dũng , việt nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP