Bạn cần biết

HUDA- Chất lượng hảo hạng lan tỏa niềm tự hào

Là một thương hiệu bia gắn liền với miền Trung trong gần 3 thập kỷ, Huda được đông đảo người tiêu dùng đón nhận nhờ hương vị đậm đà và chất lượng hảo hạng nguyên vẹn theo thời gian. Trong hành trình 27 năm gắn bó bền chặt với thị trường, Huda đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi cuộc vui sum vầy, hội ngộ của người dân miền Trung.

Chất lượng hảo hạng – Hương vị đặc trưng không đổi theo thời gian

Kế thừa tinh hoa nghệ thuật nấu bia hoàn mỹ 170 năm của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, từng mẻ bia Huda ra đời đều mang hương vị đậm đà và là kết tinh từ sự giao thoa hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại cùng những nguyên liệu đầu vào thượng hạng nhất.

Chất lượng vượt trội và hương vị Đậm tình miền Trung đặc trưng của bia Huda được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích trong gần 3 thập kỷ

Đại mạch, hoa bia, nguồn nước và men là bốn yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định chất lượng vượt trội của bia Huda. Để có được hương vị nồng đượm đặc trưng trong từng giọt bia sánh vàng, đội ngũ chuyên gia tại Carlsberg Việt Nam ưu tiên lựa chọn nguyên liệu chính có xuất xứ từ Châu Âu.

Bên cạnh đó, chất xúc tác không thể thiếu để làm nên những mẻ bia ngon chính là men bia và Huda tự hào sử dụng một loại men đặc biệt Saccharomyces Carlsbergensis. Được phát minh vào năm 1883 tại phòng thí nghiệm Carlsberg (Copenhagen, Đan Mạch), đây là loại men thuần chủng đầu tiên được dùng trong lên men bia giúp mang đến hương vị bia đậm đà hơn và đảm bảo chất lượng vàng thượng hạng.

Sự ra đời của men bia Saccharomyces Carlsbergesis được coi là phát minh mang tính lịch sử của ngành bia và hiện nay vẫn được Carlsberg Việt Nam sử dụng như một bí quyết “vàng” để sản xuất những mẻ bia hảo hạng Huda và Huda Gold.

Những nguyên liệu chính đượctinh chọn và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu để tạo nên những mẻ bia Huda, Huda Gold hảo hạng nhất.

Ngày 8/7/2017 vừa qua tại Hà Tĩnh đã diễn ra sự kiện “Huda – Tự hào tỏa sáng chất lượng vàng” với sự tham gia của đại diện Carlsberg Việt Nam, đại sứ thương hiệu Huda – xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và những tài năng ưu tú khác đến từ quê hương miền Trung như ca sĩ Hương Tràm - Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Carlsberg Việt Nam chia sẻ, “Kế thừa từ nghệ thuật nấu bia 170 năm của Carlsberg, Huda và Huda Gold đã tự hào chinh phục vị giác các các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bia và đồ uống trên thế giới, xuất sắc trở thành thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt 3 Huy chương vàng Châu Âu, cụ thể là Huy chương Vàng Giải thưởng Bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh (2016), Huy chương Vàng Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức (2017) và Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection tại Bỉ (2017).”

Đại sứ thương hiệu Huda – Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tự hào khi miền Trung là quê hương của thương hiệu bia Việt duy nhất đạt 3 huy chương vàng Châu Âu

Ba thập kỷ vững bền môt thương hiệu “Đậm tình miền Trung”

Bên cạnh việc không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, phát triển kinh doanh, Huda cũng luôn chú trọng đến trách nhiệm cộng đồng của thương hiệu, tạo nên “chất keo” gắn kết cùng người tiêu dùng qua những hành động và đóng góp thiết thực cho kinh tế, đời sống xã hội tại địa phương.

Huda luôn là doanh nghiệp tiên phong trong việc chung tay giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống của miền Trung thông qua hàng loạt các hoạt động tài trợ ý nghĩa như: tài trợ cho Festival Huế, Festival Nghề truyền thống Huế, Cuộc thi Central’s got talent – Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung, cùng các hoạt động văn hóa nghệ thuật truyền thống khác…

Tháng 5/2016, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ tập thể nhân viên Carlsberg Việt Nam, sự ủng hộ từ phía các nhà phân phối, bản sỉ, chiến dịch từ thiện “Huda – Đậm tình miền Trung” hỗ trợ ngư dân miền Trung gặp khó khăn sau sự cố cá chết hàng loạt đã mang đến gần 25,000 phần quà với tổng trị giá 10 tỷ đồng cho hàng chục ngàn hộ gia đình tại 7 tỉnh miền Trung bao gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam.

Trong đó, tại Hà Tĩnh 5124 phần quà tương ứng hơn 2 tỷ đồng đã được trao, đồng thời đồng thời nhân viên Carlsberg Việt Nam ở tỉnh Hà Tĩnh cũng cùng phối hợp với chính quyền địa phương để chung tay giúp đỡ người dân làm sạch bãi biển Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Đặc biệt, trong dịp Tết Đinh Dậu vừa qua, chương trình “Cùng Huda đón Tết - Gắn kết sẻ chia” cũng đã trao 1,000 suất quà ý nghĩa cho các hộ gia đình khó khăn tại tỉnh Hà Tĩnh, giúp bà con được vui đón Tết cổ truyền.

Đại diện Huda trao quà Tết đến người dân tỉnh Hà Tĩnh trong chương trình “Cùng Huda đón Tết – Gắn kết sẻ chia”

Trải qua hành trình 27 năm hình thành và gắn bó, Huda luôn được người tiêu dùng đón nhận và nhớ tới như một thương hiệu “Đậm tình miền Trung” đã luôn đồng hành cùng bao thăng trầm của mảnh đất này. Đây chính là nguồn động lực lớn giúp thương hiệu bia Huda tiếp tục phát triển, gặt hái được nhiều thành công trong tương lai và sẽ luôn là “Niềm tự hào miền Trung” trong lòng mỗi người dân nơi đây.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP