Xã hội

Huấn luyện viên tennis nghi rơi lầu cao xuống đất tử vong

Nghe tiếng động mạnh, người dân sống tại khu nhà ở Định Hòa (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã phát hiện người đàn ông là huấn luyện viên tennis tử vong dưới sân.

Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông nghi rơi lầu tử vong. (Ảnh:A.X)


Trưa 12/8/2022, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ một người đàn ông là huấn luyện viên tennis nghi rơi lầu xuống đất tử vong.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại khu nhà ở Định Hòa, thuộc phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân tử vong được xác định là một người đàn ông tên B.Q.H. (SN:1984, quê tỉnh Long An, đang trú tỉnh Bình Dương).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng nay (12/8/2022), người dân sinh sống ở khu nhà ở Định Hòa nghe tiếng động mạnh dưới sân Block A1.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân chạy ra xe thì thấy người đàn ông nằm bất động. Khi chạy đến kiểm tra hỗ trợ thì phát hiện người đàn ông đã tử vong. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an phường đã có mặt bảo vệ hiện trường chờ lực lượng chức năng xuống khám nghiệm điều tra.

Đến trưa cùng ngày Công an vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra, làm rõ vụ chết người này.

Theo những người dân ở hiện trường cho biết, ông B.Q.H. là huấn luyện viên tennis, vài ngày gần đây nạn nhân có biểu hiện căng thẳng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Mai Phong

Nguồn tin: baovephapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP