Cộng đồng mạng

Hotmom Hằng Túi gặp va chạm với xe tải khi đang mang thai tháng thứ 9, dân mạng nổ ra tranh cãi gay gắt sự đúng sai

Theo chia sẻ của Hằng Túi, sau va chạm, tình hình sức khỏe hiện tại của 2 mẹ con không bị ảnh hưởng gì, tuy nhiên, tinh thần có đôi chút hoảng loạn.

Mới đây, "hotmom" Hằng Túi khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ về một vụ va chạm trên đường đi làm. Theo Hằng Túi, khi đang xi nhan phải để rẽ vào công ty riêng nhưng đã bị chiếc xe bê tông va trúng phần đuôi xe bên trái.

Sự việc xảy ra trên phố Trần Khát Chân (Hà Nội) lúc sáng nay (2/10).

Gay cấn nhất chính là khoảnh khắc "hotmom" nhanh chóng ôm bụng trèo qua cửa bên ghế phụ đối diện để chạy thoát thân ra ngoài. Hằng Túi rất lo sợ chiếc xe bê tông lớn tiếp tục đạp ga lao lên phía ghế lái thì hai mẹ con sẽ gặp nguy hiểm.

"13 năm lái xe gặp pha dở người như thế này. Ông xe bồn này mà trên đường cao tốc hoặc hôm nay va vào xe máy là nguy hiểm tính mạng người ta rồi. Phải cho ông lái xe này một bài học không sau còn nhiều người dính. Tại sao cứ thấy phụ nữ lái xe là auto chửi người ta đi sai với mới lái thế?", hotmom bức xúc.

Câu chuyện tai nạn giao thông mà hotmom Hằng Túi chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của CĐM.

Ngay sau khi "hotmom" chia sẻ câu chuyện này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của những người yêu mến cô. Vô số người tỏ ra lo lắng nên nhắn tin, bình luận hỏi han tình hình mẹ con Hằng Túi liên tục.

Hằng Túi cho biết cô đã có thâm niên 13 năm lái xe nhưng lần đầu tiên gặp tai nạn như thế này, và cô quyết định "sẽ cho ông lái xe một bài học" để tránh nhiều người sau này bị dính phải tai nạn tương tự.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo chia sẻ của Hằng Túi, tình hình sức khỏe hiện tại của 2 mẹ con không bị ảnh hưởng gì, tuy nhiên, tinh thần có đôi chút hoảng loạn. Về sự cố mà bản thân gặp phải, Hằng Túi cho biết, khi xe ô tô của cô đang xi nhan để rẽ vào công ty riêng của cô, chưa vào đến nơi thì bị chiếc xe tải chở bê tông va trúng phần đuôi xe bên trái. Hiện, chiếc xe ô tô của cô đã được đưa đến hãng để kiểm tra thiệt hại.

Rất may, sau vụ va chạm, "hot mom" Hằng Túi và đứa con trong bụng đã an toàn

Được biết, ngay sau khi sự việc nói trên xảy ra, trên các diễn đàn mạng xã hội đã xuất hiện loạt hình ảnh của "hotmom", đồng thời, nhiều cư dân mạng đã rôm rả bàn luận sự đúng - sai trong vụ va chạm này.

Theo đó, có một số người có mặt tại hiện trường vụ va chạm lúc đó lại cho rằng "hotmom" Hằng Túi mới là người đi sai.

Trước những bình luận trên, Hằng Túi đã có sự đáp trả cũng như giải thích để CĐM hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện. "Thế không xi nhan vào làn đấy để vào nhà à. Có cách đi nào khác chỉ hộ cái. Hay các anh chuyên môn còn hơn cả công an giao thông", Hằng Túi viết.

Hiện câu chuyện vẫn đang tiếp tục gây "sốt" MXH, thu hút nhiều sự quan tâm, bàn luận của dân mạng. Đúng sai như thế nào có lẽ phải đợi cơ quan chức năng đưa ra kết luận cuối cùng.

Tuy nhiên, sau vụ va chạm, mẹ con "hot mom" Hằng Túi không gặp nguy hiểm về mạng khiến nhiều người nhẹ nhàng. Được biết, còn không lâu nữa, Hằng Túi sẽ chính thức "ổ đĩa" chào đời em bé thứ 5 của gia đình ra đời. Có thể, sau sự việc này, Hằng Túi sẽ bảo quản toàn bộ cho cơ sở và em bé trong cơ chế sắp sửa chào đời.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP