Pháp luật

Hotgirl trường du lịch cầm đầu đường dây buôn bán ma tuý liên tỉnh

Mới 21 tuổi và là sinh viên năm 2 một trường cao đẳng du lịch ở Huế những Hằng đã là 'bà trùm' của một đường dây buôn bán ma tuý liên tỉnh.

Ngày 12/6, trả lời báo chí, lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về Ma tuý Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị này vừa triệt phá một đường dây ma tuý liên tỉnh và tạm giữ 3 nghi can để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 8/6 lực lượng thuộc Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế ập vào nhà nghỉ Huế Xưa (đường Điềm Phùng Thị, TP Huế) bắt giữ Hoàng Nguyễn Minh Hằng (SN 1999, ngụ khu phố 4, P.1, TP.Đông Hà, Quảng Trị và hiện đang là sinh viên năm 2 một trường Cao đẳng Du lịch ở Huế).

Qua kiểm tra, lực lượng công an thu giữ tại 2 phòng nghỉ của nhà nghỉ nói trên 1.303 viên thuốc lắc; gần 500 triệu đồng cùng nhiều dụng cụ, giấy tờ liên quan...

Mới 21 tuổi và đang là sinh viên năm 2 nhưng Hằng đã là "bà trùm" của một đường dây buôn bán ma tuý liên tỉnh.

Tại thời điểm mới bị bắt giữ, Hằng tỏ ra ngoan cố, quanh co chối tội và không khai báo, có những hành động cản trở, thách thức lực lượng công an. Sau 1 ngày đêm, trước những chứng cứ thuyết phục Hằng phải cúi đầu nhận tội.

Tiếp tục đấu tranh, Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy bắt thêm các đối tượng khác liên quan đến đường dây buôn bán ma tuý của Hằng gồm Nguyễn Văn Quang (SN 2000, ngụ đường Dương Văn An, phường Xuân Phú, TP Huế) và bạn gái Quang là Ngô Thị Hằng Dung (SN 2000, ngụ P.Phường Đúc, TP.Huế). Cơ quan công an cũng thu giữ 625g ma túy tổng hợp (dạng kemtamin), cân tiểu ly mà một số dụng cụ.

Qua thử test nhanh, cả Hằng, Quang và Dung đều dương tính với chất ma túy. Qua điều tra, cơ quan công an xác định Hằng là kẻ điều hành đường dây ma tuý và mua hàng từ TP.HCM, vận chuyển theo đường xe khách sau đó đưa về Huế giao lại cho Quang và Dung cùng nhiểu kẻ khác giao dịch, phân phối tại Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế.

Được biết, một số kẻ khác là thanh niên, dân xã hội và là sinh viên của trường cao đẳng Hằng đang theo học cũng liên quan đến đường dây ma túy do "bà trùm" này cầm đầu.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế tiếp tục mở rộng điều tra vụ án và làm rõ hành vi của những kẻ liên quan khác tại tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, TP.HCM… liên quan đến đường dây ma túy nói trên.

Tác giả: Nguyễn Vương

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP