Cộng đồng mạng

Hotgirl nhún nhảy hút triệu like trên TikTok bị tố giật chồng

Hotgirl nhún nhảy hút triệu like trên TikTok bị tố giật chồng Hotgirl đang gây thương nhớ trên TikTok bất ngờ vướng vào scandal khi vừa nổi tiếng mạng xã hội chưa lâu.

Cách đây vài ngày, cô gái có tên Nguyễn Thủy Tiên, nick name TikTok là Tiểu Hý đến từ Hạ Long bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội bởi clip nhún nhảy theo một bản nhạc đang “hot”. Ngay khi đăng tải, clip của Tiểu Hý hút hàng nghìn lượt like và bình luận, không ít cư dân mạng dành những lời “có cánh” cho nhan sắc của hotgirl này.

Nguyễn Thủy Tiên có tên TikTok là Tiểu Hý gây sốt trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội xôn xao tin Tiểu Hý là “tiểu tam”, giật chồng người khác. Thậm chí có tin đồn cho rằng hotgirl TikTok còn từng bị đánh ghen. Trước những lời tố cáo thiếu căn cứ, Tiểu Hý lên tiếng đính chính, tự minh oan cho mình trên trang cá nhân.

"Một số bài viết của ngày hôm qua hoàn toàn sai về em. Có một số video nói em giật chồng người khác là sai. Đăng không có hình ảnh, video xác thực thì lý do gì cho những lời nói đó là đúng đây ạ?", cô viết.

Thủy Tiên chính thức lên tiếng.

Theo cô, vẫn biết có người yêu mình và ghét mình vì đây là cuộc sống. Cô chơi TikTok vì vui chứ không nghĩ được nhiều người chú ý đến vậy.

Trong một diễn biến khác, trên Instagram, Thủy Tiên cũng đăng tải dòng trạng thái: "Trả cuộc sống bình yên dùm mình”. Tiểu Hý yêu cầu cư dân mạng ngừng chia sẻ những thông tin không đúng về cô.

Hiện tại, Tiểu Hý sở hữu lượt người theo dõi lớn với hơn 11,4 nghìn người trên Facebook, gần 500.000 người trên TikTok.

Sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi và làn da trắng cùng cách ăn mặc quyến rũ, nóng bỏng, Tiểu Hý ngay lập tức "bùng nổ" và được cư dân mạng ưu ái gọi bằng nickname vô cùng bắt tai - cô vợ quốc dân.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP