Cộng đồng mạng

Hotgirl hơn 2 triệu người theo dõi bị 'bóc mẽ' nhan sắc ngoài đời thực, dân mạng kêu gọi tẩy chay

Hotgirl này đã khiến cộng đồng mạng khá sốc khi lộ nhan sắc thật. Nhiều người hâm mộ đã quay lưng với cô sau khi biết được sự thật đáng thất vọng.

Xi Bao là hotgirl nổi tiếng tại Trung Quốc, tài khoản Weibo của cô hiện đang có 2,5 triệu người theo dõi trên Weibo. Cô gây ấn tượng với người hâm mộ bởi vóc dáng "mình hạc xương mai", gương mặt thanh tú cùng làn da trắng không tì vết.

Mới đây, một người đi đường đã tình cờ chụp lại khoảnh khắc đời thường của hotgirl này. Bức ảnh cho thấy Xi Bao không hề có nhan sắc đáng ngưỡng mộ như những gì cô đã thể hiện. Thậm chí, gương mặt cô còn trông "khá dừ" so với tuổi, vóc dáng cũng khá đẫy đà.

Mới đây, Xi Bao còn khiến người hâm mộ "phát hoảng" khi lỡ tay tắt app làm đẹp trong quá trình livestream bán mỹ phẩm. Nhiều người đã bày tỏ thái độ khá "gay gắt" trước màn "sống ảo" của cô nàng. Không có app làm đẹp, hotgirl trong khá nhợt nhạt, gương mặt không sắc sảo như những tấm ảnh của cô.

Nhiều dân mạng còn kêu gọi tẩy chay Xi Bao. "Thật đáng thất vọng, nhìn cô ta hoàn toàn không giống với ảnh, cứ như là hai người chẳng liên quan gì với nhau", một người bình luận.

Trước làn sóng tẩy chay, hotgirl Xi Bao đã lên tiếng thừa nhận đã chỉnh sửa ảnh và từng phẫu thuật thẩm mỹ như cắt mí, sửa mũi, cấy tóc... để có ngoại hình xinh xắn hơn."Nhiều người chỉ trích tôi. Nhưng nếu bạn có đủ điều kiện, thử hỏi bạn có làm vậy không?", cô nàng phân bua.

Không chỉ có Xi Bao, trước đó, anh chàng đến từ Phúc Kiến (Trung Quốc), có danh xưng "Học Trưởng ca ca" cũng đã từng làm cả cộng đồng mạng "dậy sóng" khi gương mặt bị lộ ra trông quá khác với những gì mà anh đã đăng tải trước đó.

Chỉ vì lỡ tay tắt app chỉnh sửa trông lúc livestream, anh chàng đã để lộ nhan sắc thật trông khá thất vọng. Trên hình, hotboy có khuôn mặt góc cạnh, nam tính và thân hình săn chắc. Sau khi app làm đẹp bị tắt, nhan sắc thật của anh chàng trông khá bình thường, thậm chí kém sắc.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP