Cộng đồng mạng

Hotgirl Bella chính thức lên tiếng: "Không ai có thể tước quyền làm mẹ của tôi"

Sau nhiều năm "nổi tiếng" với biệt danh quỵt tiền, đây là lần đầu tiên Bella chính thức trả lời báo chí xung quanh sự việc bản thân bị cộng đồng mạng chỉ trích về cách nuôi dạy con.

Hút thuốc phả vào mặt con do... người ta đặt hàng?

"Hot girl Bella" có tên thật là Đoàn Thúy Hà (SN 1986 trú tại Ninh Giang - Hải Dương) từ lâu được cộng đồng mạng biết đến với hàng trăm "chiến tích" quỵt tiền gây xôn xao mạng xã hội suốt nhiều năm qua.

Cách đây hơn 1 tháng, vào ngày 23/6, Bella đã sinh hạ một bé trai, từ đó cuộc sống của người phụ nữ này lại được quan tâm hơn cả. Tuy nhiên, việc Bella đã đối xử với con trai mình một cách bất bình thường đã gây nên tranh cãi, thậm chí gây phẫn nộ đối với nhiều người.

Đỉnh điểm của sự việc là thời gian gần đây, Bella đã hút thuốc lá rồi phả vào mặt con khiến rất nhiều người bức xúc.

Từng trao đổi với chúng tôi, bà ngoại của Bella cho rằng: "Đứa trẻ còn bé thế mà phả thuốc lá vào mặt nó thì chịu sao nổi. Gia đình chúng tôi mong ai đó có thể tách được 2 mẹ con ra".

Ngay cả những mạnh thường quân như anh Hưng, chị Linh - người đã và đang âm thầm giúp đỡ 2 mẹ con cũng khẳng định sẽ có cách để tách 2 mẹ con ra bởi không thể để Bella nuôi nấng con mình theo cách như Bella đang làm.

Trong khi đó, trên kênh truyền hình VTC14, Bella lại biện minh rằng, cô có mở cửa sổ khi hút thuốc lá và cho biết, hàng ngày, qua kênh youtube, có rất nhiều quán bar đặt hàng cô quay video. "Những video đó người ta đặt Bella làm nên Bella quay. Còn hút thuốc đấy chỉ là hút chơi thôi. Ở gia đình bình thường thì người bố vẫn hút thuốc, người mẹ thường ở nhà chăm con nhưng con Bella không có bố, Bella làm cả bố lẫn mẹ", Bella cho biết.

"Những cái video chia sẻ trên mạng thì Bella không quan tâm, bởi vì Bella ra 1 cái MV nhạc, ai thích thì nghe không thích thì thôi, Bella không ép, cũng không bán lấy tiền, lại càng không bắt người ta vào nghe. Bởi vì ca sĩ đi hát thì có anti fan. Tuy nhiên người giúp Bella rất nhiều như: anh Phương, anh Hưng, chị Linh… Bên cạnh đó người không thích mình cũng có rất nhiều chứ, bát đĩa để còn có ngày xô mà làm sao nó tự vỡ. Chứ có phải Bella là thần thánh đâu mà sống hoàn hảo được. Người ta gọi Bella là thánh quỵt tiền nhưng Bella có quỵt của ai bao giờ đâu mà chỉ có người ta quỵt của Bella", cô cho hay.

"Không ai có thể tước quyền làm mẹ của tôi".

Trước đó, anh Hưng, một mạnh thường quân từng giúp đỡ Bella kể từ khi cô sinh con và cũng là người được Bella nhắc đến trong đoạn trả lời phỏng vấn, cho hay: "Đứa bé dường như không được khỏe mạnh, dường như yếu hơn những đứa trẻ bình thường". Tuy nhiên, Bella lại cho rằng: "Con Bella không thiếu một cái gì, chị xem con là thấy, nó mới được hơn 1 tháng mà cũng béo hơn những đứa trẻ bình thường. Việc chăm sóc con của Bella thì từ tâm của mình ra thôi, kể cả người ngoài người ta cũng không thể chăm sóc con Bella được. Người ta có thể có điều kiện kinh tế đầy đủ, vợ chồng đầy đủ nhưng con người ta có thể không béo bằng con Bella. Con của Bella không có bị ốm, nó cũng rất là khỏe mạnh, nó là con trai mà".

"Người ta không có quyền tách 2 mẹ con tôi"

Cộng đồng mạng, người thân, mạnh thường quân và rất nhiều người quan tâm đến mẹ con Bella tất cả đều mong muốn đứa bé có cuộc sống tốt đẹp, phát triển bình thường như những đứa trẻ khác.

"Việc đứa trẻ bị tha lôi khắp nơi, cho uống sữa bò tươi, quần áo không có nhiều, lại bị người mẹ hành hạ bằng thuốc lá thử hỏi có phát triển được không. Đó là chưa kể con trai cô ấy có được tắm, được thay tã lót, được tiêm phòng, uống vaccine nữa. Tôi nghĩ cô ấy sinh con ra nhưng không làm tròn bổn phận thì nên có biện pháp để cưỡng chế để đứa trẻ có cuộc sống tốt hơn", một thành viên mạng xã hội bình luận.

Bella có tên thật là Đoàn Thúy Hà (sinh năm 1986 tại Ninh Giang - Hải Dương).

Trong khi đó, Bella lại cho rằng, nếu không đi đây đi đó thì sẽ không có tiền nuôi con. "Nếu Bella không đi làm lấy tiền đâu để nuôi con, Bella thì ba không có, mẹ Bella thì mất rồi giờ chỉ còn mỗi bà ngoại gần 100 tuổi mà bà cũng không thể làm gì được. Nếu gửi con bà thì bà cũng không thể chăm được. Chính vì vậy khi Bella mới sinh tại bệnh viện được 4 ngày mà phải khâu 24 mũi phải tự đi về Hải Dương làm giấy khai sinh cho cháu vì thời gian không có. Trên đường đi về quê, vết mổ cứa rất là đau mà Bella phải cắn răng phải chịu. Bởi, không đi thì không ai làm giấy khai sinh cho cháu để bay vào TP. HCM được. Không chỉ thế sau này đi học hành và đi tất cả mọi nơi cũng đều cần có giấy khai sinh.

Hàng ngày Bella phải lo cho con, sáng dậy nó khóc, khóc suốt cả ngày, thay tã lót xong lại phải quay MV, quay MV nhạc rồi làm rất rất nhiều việc nữa. Mà Bella không làm thì không ai làm giúp cả", Bella cho biết.

Có lẽ "thương hiệu" "hot girl quỵt tiền" đã xuất hiện cách đây 2-3 năm và do cộng đồng mạng đặt cho. Chẳng biết cố tình hay vô tình mà thương hiệu ấy vẫn bám đuổi Bella suốt từ đó đến giờ. Nói về việc này, Bella phân trần rằng bản thân mình không hề có chuyện quỵt tiền người dân và khẳng định việc làm đó là do kịch bản của ông bầu?

"Việc đó là do bầu sô của Bella, chẳng nhẽ con người mà không có đủ 10.000 đồng để uống cốc nước hay sao? Chị nghĩ có đúng không, chứ còn cốc nước thì chả có ai thiếu cả chị ạ", Bella bày tỏ.

Bella cho biết, con của Bella mang nặng 9 tháng 10 ngày và đẻ ra nên không ai có thể tước quyền làm mẹ.

Trước việc thời gian qua cộng đồng mạng, người thân, mạnh thường quân vô cùng bất bình trước việc Bella hút thuốc phả vào mặt con mình và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để tách 2 mẹ con ra với nhau cho đứa bé có cuộc sống tốt hơn, lập tức Bella phản kháng.

"Con của Bella có giấy tờ và Bella tự mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày. Bella tự kiếm tiền trong quá trình mang thai và lúc sinh không có ai trợ giúp cả. Chính vì vậy, con Bella đẻ ra Bella tự nuôi. Năm nay Bella cũng gần 30 tuổi rồi, Bella sẽ tự nuôi con chứ không nhờ ai, người ta giúp tiền bạc, kinh tế thì người ta giúp được chứ riêng nuôi thì người ta không nuôi được".

Bella tiếp tục khẳng định: "Người ta không có quyền tách 2 mẹ con Bella ra bởi vì con của Bella là máu của Bella, Bella tự rạch bụng ra để nuôi con".

"Hiện tại Bella đang đi hát và hợp tác với một số báo và kiếm ra tiền từ những công việc đấy. Vậy thì Bella sẽ tiếp tục đi làm sẽ nuôi con, Bella có thể nhịn ăn nhịn mặc và có thể ở ngoài đường được nhưng mà con của Bella thì lại khác", Bella khẳng định.

Tác giả: Lê Bảo

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

  Từ khóa: quyền làm mẹ , Hotgirl Bella

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP