Cộng đồng mạng

Hotgirl Bâu bất ngờ gia nhập 'đường đua' bikini, vóc dáng nuột nà 'hình chữ S' không hổ danh gái xinh đình đám thế hệ 10X

Hotgirl Bâu khiến cư dân mạng 'thả tim mỏi tay' khi khoe vóc dáng cùng thần thái sang chảnh với bikini.

Có thể nói, "đường đua" bikini mùa hè năm nay đang rất rộn ràng, nhộn nhịp bởi bên cạnh những cái tên quen thuộc "dăm bữa nửa tháng" khoe dáng thì còn xuất hiện hàng loạt gương mặt mới. Một trong số đó chính là hotgirl đình đám Bâu.

Suốt một thời gian dài, Bâu luôn chiếm spotlight trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp bởi sở hữu khuôn mặt xinh đẹp "không góc chết" và vóc dáng cân đối, quyến rũ. Tuy nhiên, dù có thân hình "vạn người mê" nhưng 10X lại chưa bao giờ khoe dáng với bikini khiến không ít người hâm mộ "nôn nao".

Bâu sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, điểm nhấn là sống mũi cao và đôi mắt sâu, to tròn.

Nhưng mới đây, Bâu đã chính thức "gia nhập đường đua" bikini cho "bằng bạn bằng bè" khi đăng tải dăm 3 bức hình "thả dáng sương sương" trên trang cá nhân.

Trong bộ bikini một mảnh quyến rũ, cô nàng khoe trọn thân hình chữ S thon gọn, không một chút mỡ thừa cùng vòng 3 bốc lửa. Bởi vậy mà dưới bài viết, dân tình đã không ngớt lời khen ngợi về vóc dáng cũng như thần thái sang chảnh của Bâu.

Vóc dáng cùng thần thái "đỉnh cao" của Bâu khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ và thi nhau thả tim "rần rần".

Bâu tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Vy, sinh năm 2000. Cô nàng được đông đảo cư dân mạng biết đến khi còn là nữ sinh của trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TP HCM.

Được biết, sau một thời gian làm mẫu ảnh, 10X lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh online và hiện là chủ của 3 thương hiệu thời trang, làm đẹp.

Trang cá nhân của Phương Vy hiện có hơn 400.000 lượt theo dõi.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP