Giải trí

HOT: Tim từng khuyên can Trương Quỳnh Anh ngừng ‘say nắng’ bạn diễn nam đã có gia đình

Chia sẻ của nam ca sĩ từ 2 năm trước hoàn toàn khớp với lùm xùm hiện tại, mối quan hệ bị nhiều người đặt dấu chấm hỏi giữa Trương Quỳnh Anh - Bình Minh.

Mới đây, cư dân mạng bỗng một phen dậy sóng khi loạt ảnh “không thể tình hơn” của Trương Quỳnh Anh và nam diễn viên Bình Minh bất ngờ bị rò rỉ trên mạng.

Trước hình ảnh gây xôn xao dư luận, nam diễn viên Bình Minh hầu như dửng dưng không quan tâm, trong khi cặp đôi Trương Quỳnh Anh - Tim lại dùng biện pháp im lặng. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng tìm ra bài trả lời phỏng vấn trên báo điện tử Zing.vn cách đây hai năm mà giọng ca Một vòng trái đất có lần nói về vấn đề này.

Theo đó, Tim xác nhận Trương Quỳnh Anh từng “say nắng” với một diễn viên nam đã có gia đình.

Hình ảnh rò rỉ của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh gây xôn xao dư luận.

Anh cho biết: “Tôi nghĩ con gái dễ xiêu lòng hơn. Quỳnh Anh đóng phim, có nhiều cơ hội quen người này người kia hơn tôi. Tôi nghĩ mình không cần giấu chuyện cô ấy từng ‘say nắng’ với một người đàn ông đã có gia đình”.

Chia sẻ rõ hơn về câu chuyện này, Tim cho biết: “Trong thời gian tôi thi Bước nhảy hoàn vũ 2014, cô ấy đóng một bộ phim. Mỗi ngày tôi đều bận rộn từ sáng đến khuya, tập trung tập luyện. Tôi ít có thời gian quan tâm vợ.

Trong quá trình cô ấy đóng phim, có một diễn viên nam thường nhắn tin quan tâm, hỏi han. Tôi vô tình đọc tin nhắn qua lại giữa hai người. Sau đó, tôi nói với Quỳnh Anh rằng: ‘Em dừng lại được rồi. Anh biết đây chỉ là những tin nhắn say nắng thôi. Anh biết do anh không quan tâm nhưng em suy nghĩ kỹ xem họ có xứng đáng với em không? Họ cũng có gia đình rồi, nếu em cứ nhắn tin như vậy sẽ ảnh hưởng ít nhiều’.

Quỳnh Anh chỉ cần người để chia sẻ và cô ấy nhìn thấy người đàn ông kia có những tính cách giống tôi nên không giữ vững cảm xúc. Sau khi tôi phân tích, cô ấy chấm dứt không liên lạc”.

Đoạn chia sẻ của Tim trong bài phỏng vấn từ năm 2015.

Không những thế, Tim còn tiết lộ anh đã nói chuyện thẳng thắn với người đàn ông kia sau sự việc: “Tôi cũng nói chuyện thẳng thắn với người đàn ông kia rằng, hai bên đều có gia đình nên dừng lại. Sau này, khi gặp nhau ở sự kiện, tôi và anh ấy vẫn chào hỏi, bắt tay xã giao hay nói chuyện bình thường”.

Dù là tình cờ nhưng thông tin trên hoàn toàn phù hợp thời điểm Trương Quỳnh Anh thường xuyên đi phim cùng các nam diễn viên, trong đó có Bình Minh. Nếu nói những hình ảnh phát tán chỉ là cảnh quay trên phim trường thì đây lại là bằng chứng khiến khán giả phải suy ngẫm.

Tác giả: Nhật Hưng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP