Giải trí

HOT: Rò rỉ ảnh Khởi My thử váy cưới, chuẩn bị cho đám cưới được mong chờ nhất năm

Hình ảnh Khởi My xinh đẹp trong bộ soiree cưới nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mới đây, hình ảnh Khởi My thử váy cưới ở một studio nhằm chuẩn bị cho ngày trọng đại được một người trong ê-kíp tiết lộ. Trong ảnh, nữ ca sĩ sinh năm 1990 diện bộ soiree trắng tinh khôi đứng tạo dáng trước ống kính. Bộ váy không quá cầu kỳ nhưng lại rất phù hợp với vóc dáng nhỏ bé của Khởi My.

Khởi My xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ. Nguồn: Facebooker Nguyễn Thị Kim Thịnh

Trước đó, một số hình ảnh hậu trường studio chụp ảnh cưới của cặp đôi “Vin- Zoi” cũng được tài khoản Facebook này tiết lộ. Trong đó, chú rể Kevin Khánh gây ấn tượng với mái tóc dài bồng bềnh lãng tử, bên cạnh là cô dâu Khởi My xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ soiree trắng tinh khôi.

Khoảnh khắc Kevin Khánh - Khởi My trong studio chụp ảnh cưới được một cư dân mạng tiết lộ. Nguồn: Facebook Nguyễn Thị Kim Thịnh

Nữ ca sĩ 27 tuổi vô cùng xinh đẹp khi khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi, khoe khéo đường cong cơ thể quyến rũ.

Cặp đôi có những giây phút tình cảm khiến không ít fan phấn khích.

Sau lễ ăn hỏi bí mật vào cuối tháng 4, Kelvin Khánh và Khởi My chính thức về chung nhà bằng một đám cưới diễn ra vào tháng 11. Hiện tại, cặp đôi gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Kelvin Khánh và Khởi My rạng rỡ trong lễ ăn hỏi hồi tháng 4.

Khởi My - Kelvin Khánh là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt khi luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ công chúng vì tính cách nhắng nhít, “bá đạo” của mình.

Năm 2013, Khởi My cùng bạn trai lần đầu hợp tác trong phim ca nhạc Gửi cho anh. Thành công từ sản phẩm này giúp cả hai được khán giả “để mắt” tới. Sau đó, họ tiếp tục hợp tác trong nhiều dự án như Gửi cho anh 2, Buông tay, Chuột yêu gạo,…

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: thử váy cưới , Khởi My

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP