Giải trí

Hot: Quang Lê bất ngờ lên chức bố, công bố ảnh của con trai

Nhiều người bất ngờ trước thông tin Quang Lê có con trai khi chưa kết hôn.

Sự nghiệp vững vàng, nổi tiếng và giàu có, nhưng danh ca dòng nhạc quê hương – Quang Lê vẫn đi về lẻ bóng chưa lập gia đình. Tuy nhiên mới đây, giọng ca xứ Huế khiến fan hâm mộ sững sờ khi bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng một bé trai bụ bẫm, kháu khỉnh. Anh thoải mái xưng hô bố con với nhóc tỳ xinh xắn này.

Tintuchatinh

Quang Lê viết trên trang cá nhân: “Con ngoan lắm, chỉ khi đói bụng mới khóc chút xíu rồi lại cười. Con của bố ngoan quá”. Ở phần bình luận, Quang Lê còn giải thích rõ hơn: “Có con rồi mới biết thương cha mẹ mình nhiều hơn”.

Ngay lập tức, chia sẻ của Quang Lê đã thu hút sự chú ý của fan hâm mộ và cộng đồng mạng. Nhiều người cũng chúc mừng hạnh phúc cho “ông bố trẻ” tuy nhiên không ít ý kiến tỏ ra hoài nghi vì Quang Lê chưa lập gia đình mà đã có con: “Anh Lê thông báo cưới vợ bao giờ đâu mà giờ đã có con rồi”, “Đã có vợ đâu mà đã có con rồi nhỉ”…

Là “ông chủ” của công ty giải trí nổi tiếng, trước đó Quang Lê đã từng nhận Á quân Giọng hát Việt nhí Phương Mỹ Chi và cô bé Huyền Trân làm con nuôi nên nhiều người cho rằng rất có khả năng nhóc tỳ bụ bẫm trong ảnh cũng là “con nuôi” được giọng ca xứ Huế nhận làm cha đỡ đầu.

Hot: Quang Lê bất ngờ lên chức bố, công bố ảnh của con trai - Ảnh 2

Hot: Quang Lê bất ngờ lên chức bố, công bố ảnh của con trai - Ảnh 3

Fan hâm mộ mô cùng bất ngờ trước tin đồn Quang Lê có con trai.

Quang Lê sinh năm 1981 là một trong những ca sĩ hải ngoại được khán giả Việt yêu mến với dòng nhạc quê hương trữ tình. Dù đã ngoài 30 nhưng nam ca sĩ “đập vỡ cây đàn” vẫn chưa chịu lập gia đình. Trước đó, Quang Lê từng khiến khán giả “sốc” khi thừa nhận đã kết hôn vào năm 21 tuổi qua sự mai mối của gia đình nhưng cuộc hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ do hai người không chờ đợi được nhau nên sớm đường ai nấy đi.Là một người khá kín tiếng về chuyện tình cảm riêng tư nhưng vào đầu tháng 10 vừa qua, Quang Lê cũng khiến khán giả tò mò và chú ý khi “úp mở” trên trang cá nhân về việc anh có người yêu khi đăng tải một số hình ảnh của mình với một hot girl Hà thành nổi tiếng. Theo một số nguồn tin, hot girl Hà thành cũng thừa nhận cô và Quang Lê đang yêu nhau. Chuyện tình cảm hai người rất tốt đẹp hạnh phúc bên nhau được vài tháng. Tuy nhiên về phía Quang Lê anh vẫn im lặng trước thông tin này. Không ít fan gửi lời chúc mừng tới thần tượng và mong anh sớm tái hôn song không ít những ý kiến cho rằng Quang Lê đang cố tình tạo scandal đánh bóng tên tuổi.

Hot: Quang Lê bất ngờ lên chức bố, công bố ảnh của con trai - Ảnh 4

Hot: Quang Lê bất ngờ lên chức bố, công bố ảnh của con trai - Ảnh 5

Quang Lê khoe ảnh tình tứ với hotgirl Hà thành.

Theo Khỏe & Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP