Giải trí

HOT: Phạm Hương bị đồn yêu đại gia có hai con riêng, sở hữu công ty trải dài từ Mỹ đến Việt Nam

Hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây, một fanpage chuyên "khui" chuyện showbiz tiết lộ thông tin Hoa hậu Phạm Hương đang hẹn hò một đại gia nổi tiếng. Theo đó, cả hai bị fan bắt gặp tình tứ đi với nhau tại sân bay Cát Bi.

Phạm Hương vướng tin đồn hẹn hò doanh nhân nổi tiếng.

Người đàn ông này là Bobby Phước Trần. Anh là CEO có tiếng của công ty xuất – nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, cũng như các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới và kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Nguồn tin này cũng tiết lộ, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hồng Kông và Việt Nam.

Bobby Phước Trần là một doanh nhân thành đạt là một đại gia sở hữu khối tài sản rất lớn ở trong và ngoài nước. Anh nhiều lần nhận được giải thưởng doanh nhân phong cách và thành đạt trong nhiều năm nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu của mình.

Bạn trai tin đồn Hoa hậu làm bố đơn thân.

Theo thông tin trên mạng xã hội, bạn trai tin đồn Hoa hậu Phạm Hương từng có một đời vợ và hiện tại anh đang làm bố đơn thân, tự tay chăm sóc hai người con của mình.

Hiện tại, Phạm Hương vẫn giữ im lặng về tin đồn hẹn hò đại gia nổi tiếng. Trước đó, cô từng “than thở” không có đại gia nào theo đuổi và nếu có người yêu thì sẵn sàng chia sẻ với công chúng chứ không có ý định giấu giếm.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP