Xã hội

Hốt hoảng phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trong bụi cây

Người dân đi ngang qua con đường gần cầu Nước Lên hốt hoảng khi thấy trong bụi cây một người tử vong trong tư thế treo cổ, bên cạnh là chiếc xe máy.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Ngày 17/3, công an quận Bình Tân (TP.HCM) lập hồ sơ điều tra vụ một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

Tiến hành điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là Trần Hồng Ch. (58 tuổi, quê Long An).

Thông tin ban đầu, vào chiều 16/3, người dân đi ngang qua con đường gần cầu Nước Lên (phường An Lạc, quận Bình Tân) thấy trong bụi cây một người chết trong tư thế treo cổ, cạnh đó là xe máy 51L3-6862.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra về vụ việc.

Người nhà cho biết, nạn nhân có vay mượn một khoản tiền ngoài xã hội nhưng chưa có khả năng trả. Gần đây chủ nợ được cho là thường xuyên điện thoại, gây áp lực để đòi tiền. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng này.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, ngày 16/3, Công an huyện Phú Giáo (Bình Dương) đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông tại một căn nhà cấp 4.

Cụ thể, vào đêm 15/3, nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng huyện Phú Giáo đã có mặt tại một căn nhà ở ấp Trảng Sắn, xã Vĩnh Hòa. Tại đây, công an đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi đang phân hủy trong bồn nước.

Người dân cho biết, khi ngửi thấy mùi hôi thối phát ra quanh khu vực nên họ đã đi kiểm tra. Khi đến gần căn nhà của ông Đ.X.B. (40 tuổi), người dân phát hiện thi thể đang phân hủy trong bồn nước nhà vệ sinh.

Sau khi công an đến hiện trường thì xác định thi thể được phát hiện là ông B..

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP