Cộng đồng mạng

Hot girl vô tư 'thả rông' khi làm móng khiến người nhìn đỏ mặt

Đa số mọi người cho rằng trang phục làm việc của hot girl Băng Băng không hề phù hợp, quá hở hang, thiếu vải.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng bốc lửa, hot girl Băng Băng, người Trung Quốc, hiện đang là một trong những cái tên được yêu thích trên mạng xã hội.

Cô nàng có sắc vóc lại không ngại hở bạo, thường xuyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp lung linh lên trang cá nhân, nhờ đó thu hút được không ít người hâm mộ.

Mới đây, Băng Băng đăng tải hình ảnh cô nàng làm móng cho khách. Đáng nói không phải việc hot girl chuyển nghề mà vì trang phục của cô nàng quá hở hang, có thể thấy rõ ràng hot girl thả rông vòng một.

Đa số mọi người cho rằng trang phục làm việc của Băng Băng không hề phù hợp.

Dù là cửa tiệm của mình, ăn mặc thoải mái nhưng cũng nên lịch sự, vừa để thuận lợi làm việc cũng vừa là tôn trọng khách hàng.

Tuy nhiên, fan hâm mộ của Băng Băng vẫn lên tiếng bênh vực cô nàng, cho rằng tệp khách hàng của hot girl gợi cảm đều là nữ giới.

Chính vì vậy, dù có ăn mặc hớ hênh, thiếu vải chút cũng không phải là vấn đề lớn.

Trước những lùm xùm về chuyện ăn mặc, hot girl Băng Băng cho biết, ngoài công việc làm người mẫu, hiện cô nàng cũng muốn chuyển hướng sang các dịch vụ làm đẹp.

Việc ăn mặc của cô cũng không phải quá phản cảm, dù sao phần cần che vẫn được che. Cô hi vọng mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ mình.

Theo tìm hiểu, Băng Băng cao tới 1m7, vòng một và vòng ba đều cực nảy nở, cùng với vòng eo thon gọn, tạo nên vẻ quyến rũ khó cưỡng.

Băng Băng cũng nhiều lần nhận làm mẫu nội y, vì vậy, chuyện cô nàng diện đồ gợi cảm, bốc lửa không phải chuyện hiếm.


Tác giả: kiều Dụ (t/h)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP