Tin Hà Tĩnh

Hot girl nóng bỏng quê Hà Tĩnh của “Kem Xôi” nhỡ mê Iceland tại World Cup 2018

Không chỉ gây ấn tượng bằng vẻ ngoài quyến rũ với những đường cong nóng bỏng khiến cánh mày râu nào cũng phải mê mệt, hot girl Kem Xôi đặc biệt dành tình với ĐT Iceland tại mùa World Cup 2018.

Nhiều người không còn xa lạ gì với cái tên Nguyễn Trà My, cô gái được biết đến với biệt danh hot girl nóng bỏng của series hài "Kem xôi tv". Mùa World Cup 2018, nhiều người bất ngờ khi cô nàng quê Hà Tĩnh này xuất hiện trên sóng truyền hình trong chương trình đồng hành cùng giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Xuất hiện trong chương trình đồng hành cùng World Cup, Trà My đã bày tỏ tình yêu bóng đá của mình với các chàng trai đến từ "băng đảo" Iceland.

Rất nhiều những hình ảnh khoe thân hình nóng bỏng trong chiếc áo đấu được cách điệu của đội tuyển Iceland ở World Cup tại Nga được Trà My đăng tải trên trang cá nhân và ngay lập tức đã thu hút được nhiều người quan tâm.

Không chỉ vậy, Trà My còn có cách riêng để tăng lượng tương tác trên trang cá nhân bằng cách thể hiện sự am hiểu của mình về bóng đá, khiến nhiều dân mạng và fan của cô bạn quê Hà Tĩnh này hào hứng tham gia bình luận.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Trà My bày tỏ tình cảm đặc biệt với các cầu thủ Iceland. Tuy nhiên, tình yêu của cô bạn này bị chia làm đôi khi "lỡ yêu" ĐT Đức và đặc biệt là cầu thủ điển trai Marco Reus.

Nói đôi điều về nhan sắc của Trà My, cô bạn này ngoài việc xuất hiện với những hình ảnh quyến rũ thì bên cạnh đó là những khoảnh khắc khỏe khoắn trong phòng tập với những số đo các vòng khiến các anh chàng phải mê mệt.

Khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc ngắn cá tính và body nóng bỏng, quyến rũ, Trà My gây ấn tượng tuyệt đối trong những vai diễn của mình trong series Kem Xôi.

Trà My sinh năm 1995, đến từ Hà Tĩnh, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Học viện Báo chí & Tuyên truyền Hà Nội.

Luôn mơ ước trở thành một BTV truyền hình, song từ những năm đầu đại học, Trà My đã bén duyên với nghề diễn, mẫu ảnh. Trước khi đến với Kem Xôi, Trà My đã làm mẫu ảnh, tham gia một số chương trình 'hot' (Nóng cùng Euro) và mới nhất là chương trình (Nóng cùng World Cup).

Được giao nhiều vai diễn khác nhau trong Kem Xôi, song hình ảnh mà Trà My được chú ý nhiều nhất chính là một cô gái sexy, quyến rũ; một cô vợ cá tính, nóng bỏng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP