Giải trí

Hot girl khỏa thân ở ‘Người giấu mặt’: Bẽ bàng và đau đớn

Tập 53 là tập Quỳnh Trang phải trả giá cho thói chơi ăn gian, lách luật cũng như chứng kiến sự quay lưng của người em thân thiết nhất.

Càng về cuối, khán giả càng được thấy nhiều nước mắt và thấm thía những bài học giá trị mà các thành viên của ngôi nhà chung phải trải qua.

“Đừng bao giờ đặt cược lòng trung thực!”

Là người quyết liệt trong mỗi thử thách nhưng Quỳnh Trang lại chọn cho mình một cách chơi không đẹp. Chính sự thiếu trung thực trong việc thực hiện nhiệm vụ đã khiến cô luôn là một trong những cái tên xuất hiện nhiều nhất trong danh sách mắc lỗi.

Tuần vừa qua, ở thử thách “Niềm tin vào đồng đội”, Người giấu mặt yêu cầu 2 thành viên phải kết đôi với nhau và ở bất kỳ thời điểm nào cũng phải có 1 người bịt mắt. Tuy nhiên, tuy đeo băng che mắt nhưng Quỳnh Trang vẫn có thể gọt rau củ, nhìn giá trái cây hay lấy đồ một cách chính xác. Dù đã được người giấu mặt chỉ ra chi tiết những bằng chứng sai phạm, Quỳnh Trang vẫn quanh co không nhận lỗi và cho rằng yêu cầu chỉ bắt các thành viên bịt mắt chứ không nói không được nhìn thấy. Chỉ đến khi người giấu mặt nghiêm khắc hỏi: “Nếu như vậy thì người giấu mặt yêu cầu các bạn bịt mắt để làm gì?”, Quỳnh Trang mới im lặng.

Tỏ rõ sự thất vọng, người giấu mặt đã nhắc nhở các thành viên: “Kết thúc nhiệm vụ này, người giấu mặt chỉ muốn nhắn nhủ với các bạn: Đừng bao giờ đặt cược lòng trung thực của mình với bất cứ giá nào!”.

Quỳnh Trang và Thu Thảo lặng lẽ cúi đầu khi bị người giấu mặt chỉ ra lỗi.

Thu Thảo bất ngờ đề cử loại Quỳnh Trang

Tuần này, ngôi nhà chung chỉ còn lại 5 người nhưng có tới 4 người rơi vào nhóm nguy hiểm, đó là Quỳnh Trang – Thu Thảo – Minh Long – Sơn Việt. Trong đó, Quỳnh Trang là người nhận nhiều phiếu nhất, 4 phiếu. 3 thành viên còn lại mỗi người nhận 2 đề cử.

Giữa lúc bẽ bàng ở nhiệm vụ tuần, đây thực sự là một cú sốc với Quỳnh Trang bởi chính người em mà cô thân thiết, hết lòng bảo vệ từ đầu chương trình – Thu Thảo – cũng đề cử loại cô. Lý do được cô gái 9x người Hà Nội đưa ra là vì thấy 2 thành viên còn lại là Sơn Việt – Ngọc Trí xứng đáng hơn. Có lẽ đây sẽ là tuần cô đơn nhất của Quỳnh Trang sau gần 2 tháng ở ngôi nhà chung.

Quỳnh Trang thất vọng khi biết Thu Thảo cũng là người đề cử mình.

Với 2 đề cử từ Minh Long và Sơn Việt, tuần này, Thu Thảo lần đầu tiên rơi vào vòng nguy hiểm. Với các chàng trai, sự khéo léo quá của Thu Thảo, đến mức lúc nào cũng có thể nói lời khen, đôi khi khiến họ có cảm giác không thật.

Đến thời điểm này, Ngọc Trí là thành viên duy nhất trong nhà chưa từng rơi vào vòng nguy hiểm, và tuần lễ này cũng không phải là ngoại lệ. Ngọc Trí cũng là thành viên được nhiều thành viên bị loại như Hà Thủy, Chí Bửu, Trish Lương kỳ vọng sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Dù kết quả bình chọn thế nào, cậu em út của ngôi nhà chung cũng đã chắc chắn đặt chân vào chung kết và đến gần hơn với giải thưởng của chương trình.

Thứ 3 tuần tới, một thành viên sẽ bị loại và top 4 bước vào chung kết. Khán giả sẽ chọn ra người chiến thắng trên top 4 này.

Trong tập 53 phát sóng ngày hôm qua, 2/1, các thành viên có một phen mừng hụt khi tưởng chú cún Noel quay lại. Tuy nhiên, hiện tại, Noel đã về với mẹ – “diễn viên cún” Bông Súng, rất nổi tiếng khi có mặt ở gần hết các tập của bộ phim truyền hình Tóc Rối. Hiện đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn bỏ ngỏ về khả năng đưa Noel trở lại vào nhà chung.

“Bộ tứ siêu đẳng” rơi vào vòng nguy hiểm.
Ngọc Trí là thành viên đầu tiên bước vào vòng chung kết.
Noel rất được các thành viên cưng chiều và yêu quý.

H.G
Ảnh: Ân Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP