Cộng đồng mạng

Hot girl ‘búp bê tiểu học’ nổi tiếng từ năm lớp 9 hiện giờ vẫn xinh xuất sắc khiến dân mạng thừa nhận đúng là cô nàng không tuổi

Trải qua 3 năm, hiện tại Huyền Châu đã học lớp 12 nhưng nhan sắc cô bạn vẫn y như học sinh tiểu học khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vốn nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 15 tuổi bởi khuôn mặt xinh như búp bê với nụ cười má lúm và đôi mắt rất dễ thương, cô nàng Huyền Châu (đến từ Sơn La) đã khiến rất nhiều người say đắm từ lúc ấy. Hiện tại, cô nàng đã học lớp 12 nhưng nhan sắc thực sự chẳng thay đổi là mấy so với hồi còn lớp 9, thậm chí còn xinh hơn nhiều.

Trong bức ảnh, cô nàng Trần Huyền Châu chỉ mặc bộ đồng phục đơn giản nhưng vẫn dễ thương như búp bê. Khuôn mặt cũng biểu cảm đáng yêu khiến chẳng ai nghĩ cô bạn đã 18 tuổi rồi.

Cô bé lớp 9 nổi tiếng vài năm trước.

Hiện giờ vẫn “cute phô mai que” thế này đây

Trên trang cá nhân, cô bạn cũng thường xuyên đăng tải các bức ảnh và nhận được lượt like lớn từ dân mạng. 18 tuổi rồi mà vẫn có người nhầm Huyền Châu là học sinh tiểu học, thật đáng ghen tị.

Ngoài đời, Huyền Châu cũng có phong cách nhẹ nhàng, dễ thương. Vóc dáng nhỏ nhắn có lẽ khiến cô bạn lúc nào trông cũng trẻ con hơn so với tuổi thật.

Nhan sắc đáng ghen tị của cô bạn này

“Xinh thế, nhìn như con nít ấy, như là hack tuổi vậy, trông bạn ý vẫn y như trước”, “má lúm đồng tiền yêu quá, nét mặt lại cực trong sáng đáng yêu nữa chứ”… là những nhận xét dành cho cô bạn này.

Cùng xem thêm vài hình ảnh của cô bạn này sau 3 năm nổi tiếng nhé.

Vẻ đẹp trong sáng của “búp bê tiểu học”

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP