Video

"Hot girl" Bella đưa con nay đây mai đó: Cần thiết phải giám định tâm thần

Theo Cục trưởng cục Bảo vệ và Chăm sóc trẻ em - bộ LĐ-TB&XH, phía Cục sẽ đề nghị cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương trưng cầu giám định tâm thần đối với "hot girl" Bella.

Trao đổi thông tin với báo chí liên quan tới việc “hot girl” Bella (tên thật là Đoàn Thị Thúy Hà) được nhiều người phản ánh đưa con trai 1 tuổi đi khắp nơi, lấy khăn trùm kín người, thậm chí xách cổ em bé... khiến nhiều người xót xa.

Theo ông Nam, đến nay tình trạng của con trai chị Thúy Hà (qua một số lần tiếp xúc) cho thấy cháu bé chưa có dấu hiệu gì bị tổn thương nặng nề hay bị bạo hành gây hậu quả nghiêm trọng.

Cũng theo vị Cục trưởng này, qua xác minh và đánh giá ban đầu khi tiếp xúc (cần có sự giám định của các cơ quan chức năng), các cơ quan chức năng đều cho thấy người mẹ này có những biểu hiện không bình thường về hành vi.

“Để đánh giá người mẹ này có bị tâm thần hay không thì cần phải được giám định của cơ quan chức năng, cơ quan y tế. Nếu có bằng chứng, chứng minh người mẹ này không đủ hành vi thì sẽ tách đứa trẻ ra khỏi người mẹ ngay lập tức.

Quản chế một cá nhân phải theo quy định của pháp luật, chúng tôi sẽ phối hợp với cơ quan chức năng. Hiện nay theo quy định của Bộ luật Tố tụng Hình sự, Dân sự, chúng tôi sẽ đề nghị cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương trưng cầu giám định đối với nhân vật này. Theo tôi cần thiết phải giám định”, ông Nam cho biết thêm.

Trước câu hỏi của PV về việc, nếu con cháu của ông rơi vào trường hợp như con trai “hot girl” Bella, ông sẽ có phản ứng thế nào? Ông Nam nói: “Tất nhiên tôi rất đau. Nhưng nếu là con cháu của tôi càng phải thực hiện theo đúng quy định của pháp luật”.

Tác giả: Nguyễn Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: "Hot girl , Bella

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP