Giải trí

‘Hot girl bán sữa đậu nành’ khoe vòng 1 hơn bà Tưng

Mới đây trên mạng xã hội đăng tải một clip cover có tên “Bài ca sữa đậu nành” gây xôn xao. Clip ghi lại cảnh hai bạn trẻ một người đệm đàn ghita, một cô gái trẻ khá xinh xắn mặc váy hai dây màu xanh vô tư thể hiện tài năng ca hát trước máy quay. Mở đầu clip cô gái giới thiệu mình tên Trinh và nhắn nhủ: “Mong mọi người ném đá ít ít thôi nhé”.

Trong clip cover “Bài ca sữa đậu nành” cô gái trẻ gây chú ý bởi gương mặt xinh xắn cùng vòng 1 vô cùng gợi cảm.

Xuất hiện hot girl bán sữa đậu nành sở hữu vòng 1 hơn đứt bà Tưng

Cô gái cover “Bài ca sữa đậu nành”

Ngay khi cô gái cất tiếng hát nhiều người đã phải lắc đầu vì giọng hát quá chán và lời bài hát nhảm nhí. Trong cả clip dài hơn 2 phút nội dung duy nhất là: Ngày xưa em bán sữa đậu nành, em đạp chiếc xe màu xanh, rồi đến con em cũng bán sữa đậu nành, đạp chiếc xe màu xanh, cháu em bán sữa đậu nành, đạp chiếc xe màu xanh rồi chắt em cũng bán sữa đậu nành, đạp chiếc xe màu xanh, cả nhà em không có tài năng gì ngoài bán sữa đậu nành rồi đạp chiếc xe màu xanh….

Dù hát không hay nhưng gương mặt xinh xắn cùng vòng 1 gợi cảm đặc biệt là những góc máy cố tình quay rõ vòng 1 đẫy đà của cô gái khiến nhiều chàng trai phải dán mắt vào màn hình máy tính. Với cách khoe vòng 1 quá lộ liễu, cô gái đã khiến nhiều người liên tưởng đến việc dùng chiêu trò khoe thân để đổi lấy sự nổi tiếng. Không ít thành viên mạng còn dự báo rằng sắp có một bà Tưng thứ hai xuất hiện.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người không ngần ngại phong cho cô gái là “hot girl sữa đậu nành” và cho rằng cô chỉ ca hát cho vui chứ không đáng bị gạch đá từ cộng đồng mạng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP