Giải trí

Hồng Vân, Việt Anh bị chỉ trích vì bày tỏ lòng thương với Hữu Tín

Là anh em thân thiết cùng hoạt động tại sân khấu kịch, hành động của NSND Hồng Vân và Việt Anh khi nghe tin Hữu Tín bị công an TP HCM bắt vì sử dụng ma túy khiến khán giả phẫn nộ, chê trách.

Hồng Vân và Việt Anh là đồng nghiệp thân thiết của Hữu Tín.


Cụ thể, khi nghe tin Hữu Tín bị bắt, nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải dòng trạng thái suy tư trong đêm. "Cả đêm qua không tài nào ngủ được, vừa giận, vừa buồn, vừa thương... Cuộc sống tự mình định đoạt, tương lai do mình quyết định, còn sống là còn phấn đấu, sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó. Hãy cố gắng vì những người thân bên mình...".

Ngay sau đó, nhiều khán giả và đồng nghiệp để lại những lời động viên nữ nghệ sĩ. Trong số đó, bình luận của NSND Việt Anh là nổi bật nhất. Đáp lại lời thăm hỏi của đàn anh, Hồng Vân nói: "Chuyện này anh biết mà, nó dại dột quá (Hữu Tín)". Câu nói tiếp theo của nam nghệ sĩ khiến dân mạng bất bình: "Anh mới biết tối qua, chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm. Ở nhà mà sao công an biết vô bắt? Bạn với bè!".

Hồng Vân bị chỉ trích vì bày tỏ lòng thương với học trò Hữu Tín không đúng cách.


Đoạn hội thoại của NSND Hồng Vân và NSND Việt Anh nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội kéo theo nhiều lời chỉ trích gay gắt. Trên một vài diễn đàn xã hội, cư dân mạng tỏ ra bất bình trích lại câu nói của 2 nghệ sĩ đi kèm lời mỉa mai: “Khi nghệ sĩ thương nhau!”…

Trước những tranh cãi, NSND Việt Anh nhanh chóng xoá những câu mình viết còn NSND Hồng Vân nhanh chóng khoá phần bình luận và loại bỏ hết những nhận xét tiêu cực.

Trước khi bị bắt, Hữu Tín là diễn viên hài đang hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân.


Trước đó vào ngày 13/6, Hữu Tín bất ngờ bị Công an quận 8 TP HCM tạm giữ hình sự để điều tra tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý và Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Thông tin khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì từ trước đến nay Hữu Tín chưa từng vướng vào scandal.

Cùng với Hồng Vân và Việt Anh, một số nghệ sĩ thân thiết cũng chia sẻ tin buồn bằng cách viết status cho Hữu Tín. Đáng chú ý là dòng chia sẻ của diễn viên Gia Bảo.

Diễn viên Gia Bảo buồn vì Hữu Tín bị bắt.


“Hôm nay nghe tin, không tin cũng phải tin, buồn, giận, tức nhưng đọng lại là buồn. Anh em với nhau, biết hoàn cảnh bạn và những gì bạn phải gánh bao năm nay. Nhưng bạn sai, mình không phủ nhận được. Chỉ cầu xin mọi điều tốt đẹp, nhẹ nhàng nhất đến với bạn, biết ngay lúc này bạn lạnh lẽo lắm, nghĩ đến xót lắm bạn, cố lên. Dù thế nào mình vẫn là anh em", Gia Bảo nhắn nhủ.

Hành động bày tỏ tình thương của các nghệ sĩ với Hữu Tín vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng. Đa số đều cho rằng các nghệ sĩ bất chấp pháp luật để bênh vực hành vi vi phạm pháp luật.

Tác giả: Thảo Vy

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP