Giải trí

Hồng Quế bị chỉ trích dữ dội khi công khai bức ảnh không mảnh vải che thân

"Nữ hoàng" Scandal tiếp tục gây tranh cãi khi công bố bức ảnh táo bạo khiến nhiều người chỉ trích hành động này của cô.

Mới đây, Hồng Quế lại gây xôn xao khi công bố bức ảnh không mảnh vải che thân tại một bể bơi. Đăng tải khoảnh khắc nóng bỏng này, người đẹp tự tin khẳng định hình thể chuẩn: “Nói không với photoshop”.

Bức ảnh gợi cảm của Hồng Quế lập tức gây tranh cãi lớn. Nhiều người trầm trồ với bức ảnh có tính nghệ thuật khi phô diễn toàn bộ điểm mạnh hình thể của chân dài làng mẫu.

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng Hồng Quế nên tiết chế bớt hình ảnh 18+. Trong trường hợp muốn khoe hình thể chuẩn cùng 3 vòng nảy nở, cô có thể mặc bikini che chắn vùng nhạy cảm như vậy bức ảnh sẽ đẹp và mang tính nghệ thuật hơn.

Trước khi công khai bức ảnh trên, Hồng Quế từng chia sẻ khoảnh khắc gợi cảm khác được chụp từ phía sau khiến nhiều người phân vân “Hồng Quế đang không mặc quần”.

Đáp lại, chân dài họ Trịnh tinh nghịch khẳng định: “Bị nhỡ tay đăng hình không được đăng ấy mà chứ em có mặc nhé”.

Bước vào nghề mẫu từ năm 13 tuổi và được kỳ vọng sẽ trở thành người mẫu tên tuổi, tuy nhiên, những scandal lớn nhỏ liên tiếp xảy ra khiến cô gái 18 tuổi đánh mất hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Khi 18 tuổi, Hồng Quế có gần 10 scandal lớn nhỏ làm khán giả thất vọng. Từ một cô gái ngoan hiền, cô thành “gái hư” khi có những khoảnh khắc và hành động không mấy đẹp mắt

Với công việc của một người mẫu, diện nội y là chuyện bình thường. Song với Hồng Quế là trường hợp đặc biệt trong giới showbiz. Hình ảnh cô bé chỉ mới 15 tuổi diễn nội y biểu diễn thời trang khiến công chúng ngỡ ngàng. Chưa đến tuổi trăng rằm nhưng sẵn sàng phanh áo, để lộ miếng dán ngực… là điều chưa nghệ sĩ trẻ nào dám làm ngoài Hồng Quế.

Tác giả: Lê Kiều

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP