Giải trí

Hồng Nhung lên tiếng về việc nhập viện điều trị vì chồng cũ ngoại tình

Nữ Diva đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện giữa mình và chồng cũ.

Mới đây, thông tin vợ chồng Hồng Nhung ly hôn là do sự xuất hiện của người thứ 3 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Doanh nhân Kevin Gilmore sau những áp lực từ phía truyền thông cũng như cư dân mạng đã phải lên tiếng thanh minh mọi chuyện.

Ngay sau đó, Hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nữ diva Hồng Nhung nhập viện kèm theo dòng trạng thái đầy lo lắng:

Gia đình đổ vỡ, nữ Diva Hồng Nhung lâm vào cảnh bệnh tật triền miên có thể phải ngừng ca hát

Miss Supranational 2018 ‘chiêu đãi’ fan bằng bộ bikini ‘sến rện’, với tuyệt chiêu… 'san lấp' vòng 1!

“Cuộc đời trắng đen lẫn lộn. Kẻ ngoa ngoắt thì lên ngôi, người nho nhã thì ráng chịu. Chị cố gắng lên vì mọi người sẽ luôn ủng hộ chị và đặc biệt là hai thiên thần nhỏ sẽ luôn bên cạnh mẹ Bống yêu dấu!”.

Không những thế, Hà Kiều Anh còn tiết lộ rằng bác sĩ đã nhờ Hoa hậu khuyên bảo nên ngưng ngay việc ca hát, nói ít vì sức khỏe gần đây của cô đang đi xuống. Chính những chia sẻ đó khiến người hâm mộ nghĩ rằng, nữ diva đang suy sụp do áp lực.

Mới đây, Hồng Nhung đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Cô cập nhật tình hình sức khỏe cũng như chia sẻ về việc sẽ tạm thời nghỉ ngơi, dừng ca hát một thời gian. Hồng Nhung chia sẻ “Xin gửi lời cám ơn chân thành đến các anh chị em, bạn bè, đã quan tâm, động viên Nhung Bống. Cũng chỉ là làm việc hơi quá sức vì cứ tưởng mình vẫn “17 bẻ gãy sừng trâu” nên mới ra nông nỗi này. Nhưng nhờ các bác sĩ giúp, và nhất là được bồi bổ bằng những món ăn tuyệt hảo của em gái Kiều Anh, mà chị khỏe hẳn ra.

Sự quan tâm thân tình của mọi người là còn hơn thang thuốc bổ! Nhân dịp Lễ tạ ơn, xin kính chúc mọi người sức khỏe và xin được tạ ơn bề trên cho chúng con tình cảm bạn bè yêu thương, đùm bọc”.

Hồng Nhung và chồng cũ đã quyết định ly hôn, cặp đôi quyết định công bố tới truyền thông cũng như khán giả vào tháng 6 vừa qua. Thông tin trên thực sự khiến nhiều người bất ngờ.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP