Giải trí

Hồng Nhung diện bikini khoe thân hình săn chắc ở tuổi U50

Diện bikini khoe đường cong nóng bỏng, nữ Diva được nhiều người khen ngợi sở hữu sắc vóc thon gọn, quyến rũ không khác nhiều so với thời son trẻ.

Sau 10 ngày tạm rời mạng xã hội, Diva Hồng Nhung đã “tái xuất” với lời chia sẻ: “... Hai ngày cho tập sân khấu và biểu diễn biến thành ba cho một kỳ nghỉ hè ngắn nhưng đặc biệt của hai em Tôm – Tép và mẹ Bống!”

Diva Hồng Nhung khoe vóc dáng gợi cảm khi diện bikini

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồng Nhung đăng tải những hình ảnh cùng các con đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Đặc biệt, bức ảnh nữ ca sĩ diện bikini khoe khéo vóc dáng thon gọn, vòng một bốc lửa, làn da mịn màng ở tuổi 49 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau đổ vỡ hôn nhân, nữ ca sĩ luôn sống tích cực, thư thái.

Bên dưới phần bình luận, Diva Hồng Nhung cũng nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và fan hâm mộ. “Đã trở lại và lợi hại hơn xưa”, ca sĩ Tùng Dương hóm hỉnh khen ngợi.

Kể từ sau khi ly hôn chồng ngoại quốc, Hồng Nhung luôn cố gắng dành thời gian để ở bên hai con nhiều hơn. Diva thường xuyên đưa các con đi chơi để khám phá những vùng đất mới cũng như chăm chỉ đi hát.

... trong chuyến đi biểu diễn kết hợp đưa hai con đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tích cực làm phong phú cuộc sống với những hoạt động tích cực, những niềm vui nho nhỏ như: tập yoga, luyện hát opera, cắm hoa, cùng các con đi bơi, mua sắm...

Những bức hình diện bikini của nữ Diva luôn nhận được những lời khen ngợi từ khán giả.

Nữ ca sĩ nhiều năm qua vốn nổi tiếng trong showbiz nhờ sở hữu vóc dáng và thần thái tươi trẻ. Theo chia sẻ của chị, nhờ duy trì việc tập luyện gym, yoga, bơi lội... trong suốt một thời gian dài nên chị giữ được thân hình săn chắc với những đường cong gợi cảm.

Hồng Nhung thường xuyên đưa các con đi bơi để vừa thư giãn, vừa khỏe mạnh.

“Sau một tuần bận rộn, không cần ra biển, chỉ cần xuống bể bơi 20 phút là có thể "sạc pin" một cách hiệu quả. Khi xuống nước làm cho mình cảm thấy mát mẻ, nhẹ nhàng, làm nguôi đi cái nóng như đang đốt cháy của mùa hè. Khi xuống nước, bản thân mình, cảm thấy nhẹ nhàng đi rất nhiều. Nếu có lũ trẻ con bơi xung quanh nữa thì chúng nó sẽ là người dậy bơi cho mình. Lúc đó mình được thư thái nhất, thong thả và thoải mái nhất. Dễ dàng, giản dị mà hiệu quả”, nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Diva U50.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP