Giải trí

Hồng Ngọc chia sẻ khoảnh khắc được gia đình động viên khi bị bỏng nặng

Nữ ca sĩ đã chia sẻ đoạn clip được gia đình động viên khi bị bỏng nặng do nổ nồi áp xuất khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc lúc nằm trên giường để chữa trị lúc bỏng nặng. Theo nữ ca sĩ cho biết, clip này được ghi lại vào Ngày của mẹ cách đây hơn 1 tháng, các nhóc tỳ nhà cô đã chuẩn bị hoa và thư tay để động viên, an ủi mẹ sau sự cố.

Hồng Ngọc chia sẻ lại khoảnh khắc trên giường bệnh sau khi bị bỏng và được chồng con an ủi trong Ngày của Mẹ

Trong đoạn clip, chồng và các con của cô đã bất ngờ chuẩn bị hoa, quà và bước vào phòng hát tặng cô nhân Mother's Day. Nữ ca sĩ đã vô cùng xúc động trước sự quan tâm mà gia đình đã dành cho mình. Chồng cô, anh Thomas Tâm còn dành cho Hồng Ngọc lời ngọt ngào: “Chúc em mau chóng lành bệnh nhé”.

Không giấu được niềm hạnh phúc, Hồng Ngọc chia sẻ: "Mình đã trải qua một tháng trước, khá đặc biệt và yêu thương. Ngày của Mẹ nhớ mãi trong cuộc đời. Cám ơn anh và các con nhé".

Đặc biệt, dù đã cố tình chọn góc quay xa, nhưng vết thương trên mặt và trên tay Hồng Ngọc vẫn hiện lên khá rõ khiến người hâm mộ và bạn bè không khỏi xót xa.

Dàn sao Vbiz xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc ý nghĩa của gia đình Hồng Ngọc


Nhiều khán giả bình luận: “Thật đáng yêu, chúc chị mau khoẻ mạnh”, “Gia đình là chỗ dựa quan trọng nhất của mỗi người. Hồng Ngọc thật hạnh phúc”, “Chúc mừng chị luôn có những niềm vui đong đầy như thế này”…

Vừa qua, cô đã livestream hát trở lại, gương mặt nữ ca sĩ đã phục hồi được khá nhiều. Cô cũng đã thông báo tình hình sức khỏe hiện tại: “Tạ ơn Chúa và cảm ơn tất cả mọi người, Ngọc đã hồi phục. Hiện giờ, Ngọc đã khá hơn rất nhiều và cần thêm thời gian để da hoàn toàn hồi phục”

Những hình ảnh này mới thấy Hồng Ngọc đã hồi phục vô cùng kì diệu sau 1 tháng chữa trị. Hiện tại, cô đã có thể tự tin xuất hiện trước mặt công chúng, cũng như chia sẻ ảnh cận mặt lên MXH.

Các vết sẹo trên tay cũng mờ đi hẳn sau hơn 1 tháng chữa trị tích cực.

Trước đó, Hồng Ngọc từng chia sẻ, sự cố bỏng nặng khiến cuộc sống cô thay đổi khá nhiều, nữ ca sĩ không thể nấu ăn và chăm sóc chồng con như trước. Tuy nhiên, ông xã và các nhóc tỳ luôn bên cạnh động viên, cổ vũ tinh thần cũng như truyền năng lượng lạc quan cho Hồng Ngọc tích cực chữa trị. Chính tình yêu thương từ gia đình là 1 phần động lực khiến nữ ca sĩ hồi phục một cách ngoạn mục như hiện tại.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP