Trong nước

Hồng Lĩnh: Tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu TNNĐ tại xã Thuận Lộc

Nhân dịp Tết trung thu năm 2013, Thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức làm điểm vui hội trăng rằm tại xã Thuận Lộc, đây là thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành với xã xây dựng nông thôn mới.

Đến chung vui với các cháu có đại diện Tỉnh đoàn, các đồng chí Hoàng Văn Quảng – Bí thư Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Văn Hổ – Chủ tịch UBND thị xã, Phan Thị Hồng Xoan – PCT HĐND thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy –HĐBD-UBND-UBMMTQ, các ban, ngành, đoàn thể thị xã và các phường, xã và đông đảo cán bộ và nhân dân xã Thuận Lộc.

Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền thị xã Hồng Lĩnh luôn xác định công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em là quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Do vậy, việc chăm lo, tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi đã trở thành nội dung trọng tâm hàng năm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu. Đặc biệt, đối với các cháu có hoàn cảnh khó khăn, Thị xã đã tạo điều kiện tốt nhất để các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, tạo niềm tin tốt đẹp bước vào tương lai. Đối với xã Thuận Lộc, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng cấp ủy, chính quyền rất quan tâm đến công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em. Năm học qua, có gần 100 em đạt học sinh giỏi các cấp, nhiều em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn những đạt thành tích cao trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Trong đêm hội trăng rằm, thiếu nhi thị xã đã được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước và tham gia các hoạt động phá cỗ đón trăng. Các đồng chí lãnh đạo Thị xã đã phát biểu bày tỏ niềm vui, phấn khởi và biểu dương những thành tích thiếu nhi thị xã đạt được trong học tập, rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy. Các đồng chí cũng mong rằng các cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, để các cháu có điều kiện học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo. Nhân dịp này, các cháu thiếu nhi nghèo vượt khó, học giỏi đã được nhận những phần quà ý nghĩa Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh và Quỹ bảo trợ trẻ em thị xã và của xã Thuận Lộc./.

Hồng Lĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP