Thể Thao Quê Nhà

Hồng Lĩnh: Khai mạc giải quần vợt mở rộng chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Tham gia giải lần này có hơn 30 vận động viên – huấn luyện viên của 11 doanh nghiệp trên địa bàn. Mặc dù giải đấu lần đầu tiên được tổ chức nhưng Ban tổ chức đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các doanh nghiệp từ  công tác chuẩn bị, lựa chọn cầu thủ, luyện tập chu đáo, ủng hộ tinh thần và vật chất nên các cầu thủ thi đấu nhiệt tình tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Các trận đấu diễn ra hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả hâm mộ trên địa bàn đến xem.

Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Tỉnh lần thứ XVIII (nhiệm kỳ 2015-2020); chào mừng kỷ niệm 250 năm ngày sinh đại thi hào Nguyễn Du và kỷ niệm 11 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, sáng nay 07/10/2015, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức khai mạc giải Quần vợt mở rộng lần thứ nhất năm 2015.
Hatinh24h 01
Đến dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh – Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp tỉnh; về phía lãnh đạo thị xã có các đồng chí Hoàng Văn Quảng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Văn Hải – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; Nguyễn Văn Hổ – Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể, các phường, xã, doanh nghiệp, đông đảo cán bộ và Nhân dân trên địa bàn.

Giải quần vợt thị xã Hồng Lĩnh mở rộng lần thứ nhất là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, nhằm tạo sân chơi bổ ích, tăng cường giao lưu, học hỏi, đoàn kết cùng phát triển của các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã và các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn tỉnh. Đây cũng là dịp để các VĐV phong trào trong khối doanh nghiệp giao lưu thi đấu với VĐV của các CLB quần vợt của tỉnh nhằm động viên phong trào quần vợt trong giới doanh nghiệp, doanh nhân thêm một bước phát triển mới, góp phần xây dựng thị xã Hồng Lĩnh ngày càng văn minh, giàu đẹp./

Tin và ảnh: Thu Hằng –Cẩm Hà / Hồng Lĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP