Xe

Honda Win 100 độ phong cách tracker của chàng sinh viên

Bản độ lược bỏ các chi tiết trên xe, giữ nguyên động cơ, vài chi tiết tinh chỉnh thủ công, chi phí gần 20 triệu.

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe tracker, Ngọc Long (23 tuổi) là sinh viên Đại học công nghiệp TP HCM độ lại chiếc Honda Win 100 với phong cách mới mẻ. Honda Win 100 năm 1986 quen thuộc với người dân miền núi bởi khả năng leo đồi dốc.

Bản độ giữ lại động cơ, cặp giảm xóc, bộ khung, đèn pha, tay lái, còn các chi tiết khác tinh chỉnh lại theo dáng tracker.

Xi-nhan được thay bằng 4 bóng đèn tròn hột gà với kích thước nhỏ gọn tiện lợi khi di chuyển.

Bao tay mới, đồng hồ thay bằng cụm 3 đồng hồ lớn nhỏ (báo xăng, báo volt và báo tốc độ).

Bao tay mới, đồng hồ thay bằng cụm 3 đồng hồ lớn nhỏ (báo xăng, báo volt và báo tốc độ).

Chắn bùn trước, sau được cắt gọt bớt từ xe nguyên bản đi kèm thêm bộ cao su gắn ống phuộc cho xe nhìn mạnh mẽ hơn. Vành nan hoa cổ điển, bánh được thay lốp gai chân chó với kích thước 2,75 cm, cho mục đích chạy off-road.

Yên xe được bọc lại thủ công, dáng nằm ngang có đệm mút, bình xăng và cốp gò được sơn trắng toàn bộ cùng điểm nhấn logo của Honda.

Cặp phuộc của dòng café racer cùng bộ cacte chắn xích, pô xe được thay bằng pô quả chùy cho âm thanh trầm khi nổ máy. Lốp sau dùng loại 110/90, với bộ vành 16 inch.

Lốc máy sơn vàng toàn bộ, theo Long chi tiết này được sơn tay, tháo lắp mất 2-3 ngày để hoàn chỉnh bộ máy.

Ghi đông được độ thêm giá đỡ gắn điện thoại có giắc cắm sạc tiện lợi khi đi phố Sài Gòn. Đèn hậu là loại kích thước nhỏ gọn hơn, baga nguyên bản của xe.

Tác giả: Ngọc Điệp

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP