Kinh tế

Honda Việt Nam mở Đại lý Ô tô Honda ủy quyền tại Hà Tĩnh

Sáng ngày 04/03/2017, sau 1 thời gian thẩm định năng lực, cơ sở hạ tầng, nền tảng tài chính, nhân sự, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức ký kết hợp đồng phân phối các sản phẩm và dịch vụ của ô tô Honda tại Hà Tĩnh với Công ty CP Kim Liên Hà Tĩnh.

Chủ tịch Kim Liên Group và Đại diện Honda Việt Nam tại lễ ký kết và trao giấy chứng nhận.

Cùng với Honda Ô tô Vinh, Honda Ôtô Hà Tĩnh sẽ là showroom chuẩn 5S thứ hai của Honda tại khu vực Bắc Trung Bộ, đều trực thuộc Hệ thống Kim Liên (Kim Liên Group).

Kim Liên Group, là một nhà đầu tư chuyên nghiệp đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Ô tô với một chuỗi các showroom Ô tô cấp I trải dài từ Bắc đến khắp miền Trung (Nissan Hà Nội, Honda Ô tô Vinh, Nissan Vinh, Mitsubishi Vinh, Mitsubishi Quảng Bình). Dự án Đại lý Ô tô tại Hà Tĩnh đánh dấu một mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh và phát triển hệ thống phân phối ô tô tiêu chuẩn quốc tế của Kim Liên Group. Với Đại lý mới này, Kim Liên có thể đáp ứng được nhu cầu mua xe ngày càng lớn của khách hàng Hà Tĩnh cũng như đảm bảo khách hàng Hà Tĩnh có cơ hội trải nghiệm và lựa chọn những mẫu xe chất lượng và đẳng cấp Nhật Bản.

Đại lý Honda Ô tô Hà Tĩnh với tổng số vốn đầu tư gần 4,5 triệu Đô la Mỹ, có diện tích 6.500m2, tại Đường Trần Phú (trục đường Quốc lộ 1 của TP Hà Tĩnh), thuộc Khu Quy hoạch Phân khu xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh. Đại lý Honda Ôtô Hà Tĩnh được xây dựng theo tiêu chuẩn 5S mới nhất của Honda toàn cầu, bao gồm bán hàng (sales); dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng (service); cung cấp phụ tùng chính hiệu (spare-parts); hướng dẫn lái xe an toàn (safety driving) và hoạt động xã hội (social contributions).

Với lợi thế về mặt bằng và sự đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng của chủ đầu tư về mặt thiết kế kiến trúc, Honda Ôtô Hà Tĩnh được đánh giá là một trong những Đại lý đẹp nhất, hiện đại nhất của Honda trên toàn quốc.

Dự án Honda Ô tô Hà Tĩnh dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong Quý 3 năm 2017. Trong thời gian xây dựng Đại lý, Kim Liên Group tiếp tục hỗ trợ khách hàng thông qua Văn phòng Đại diện của mình tại số 06 Đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Bà Nguyễn Kim Liên – Chủ tịch Kim Liên Group phát biểu tại lễ ký kết

Ông Vũ Quang Tâm – Phó TGĐ Honda Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết

Chủ tịch Kim Liên Group và Đại diện Honda Việt Nam đi thăm công trường dự án

 Ban lãnh đạo Honda Việt Nam và Kim Liên Group tham dự lễ ký kết

Kim Liên Group 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP