Xe

Honda Việt Nam công bố giá bán lẻ CR-V từ 1,1 tỉ

Ra mắt từ tháng 11 năm 2017, Honda CR-V thế hệ thứ 5 đã chính thức xuất hiện tại các showroom với số lượng ít ỏi chỉ có 750 chiếc được nhập về cuối năm 2017 với giá lần lượt cho 2 phiên bản E và L là 1,136 và 1,256 tỉ đồng.

Tại thời điểm ra mắt, Honda Việt Nam công bố mức giá dự kiến bán lẻ dưới 1,1 tỉ đồng và sẽ có hàng chính thức vào tháng 1-2018, tuy nhiên mức giá vừa được Honda công bố có chênh lệch đôi chút so với mức giá dự kiến.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 trong buổi ra mắt tháng 11-2017 - Ảnh: Hoàng Khánh

Cụ thể, Honda CR-V phiên bản E có giá 1,136 tỉ và bản L giá 1,256 tỉ đồng, mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Lý giải sự chênh lệch nhẹ so với dự kiến, đại diện Honda Việt Nam cho rằng, sở dĩ giá có chênh lệch đôi chút so với dự kiến là vẫn còn vướng Nghị định 116 về thủ tục nhập khẩu, hiện nay Honda vẫn đang hoàn tất thủ tục. Để giữ đúng lời hứa với khách là sẽ có hàng vào thời điểm tháng 1-2018, hãng đã chủ động nhập hàng từ cuối 2017 với số lượng chỉ 750 chiếc. "Mặc dù lô xe CR-V nhập về lần này vẫn phải chịu mức thuế suất nhập khẩu dành cho xe nguyên chiếc là 30% nhưng HVN đã nỗ lực để đưa ra mức giá bán lẻ đề xuất phù hợp cho người tiêu dùng" - đại diện Honda cho biết.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới được trang bị động cơ và thiết kế 7 chỗ với những giá trị vượt trội về sự mạnh mẽ, tiện nghi, cao cấp, tính đến cuối năm 2017, đã có khoảng hơn 2.000 đơn đặt hàng đối với mẫu xe Honda CR-V thế hệ thứ 5.

Hơn 20 năm MILO thực hiện sứ mệnh xây dựng thế hệ Việt Nam năng động, MILO luôn nỗ lực để đồng hành bên Mẹ và bé để giúp bé lớn khôn cùng thể thao
Như thông tin trước đó, nghị định 116 quy định về điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ôtô, trong đó đặt ra một số điều kiện mới buộc các doanh nghiệp phải đáp ứng, tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại Chính phủ vẫn chưa ban hành thông tư hướng dẫn thực hiên. Điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp có phần lúng túng, thị trường xe đầu năm mới chưa đáp ứng được kỳ vọng giảm giá của người tiêu dùng.

Dự liệu được điều đó, nhiều hãng xe đều chủ động nhập hàng từ cuối 2017 để đủ hàng cung cấp cho mùa mua sắm quan trọng trước Tết âm lịch. Do nhập từ trước thời điểm được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0% nên các hãng vẫn phải chịu mức thuế suất nhập khẩu dành cho xe nguyên chiếc là 30%.

Honda sẽ chính thức phân phối xe cho khách hàng bắt đầu từ ngày 16-1, thông qua các nhà phân phối của Honda Ô tô trên toàn quốc. Các nhà phân phối sẽ chủ động liên hệ và ưu tiên giao xe cho các khách hàng đã đặt hàng trước và muốn nhận xe sớm với mức giá bán lẻ đề xuất chính thức như trên.

Tác giả: DŨNG TUẤN

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: CR-V , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP