Xe

Honda SH300i mới giá 269 triệu tại Việt Nam

Mẫu xe tay ga nhập khẩu Italy thêm tính năng, bố trí lại mặt đồng hồ, mức giá tăng 20 triệu đồng so với bản hiện hành.

Cảm biến nhiệt độ được hiển thị trên mặt đồng hồ mới, cung cấp thông số nhiệt độ môi trường. Tính năng này vốn chỉ xuất hiện trên ôtô, nay được trang bị trên mẫu xe tay ga cao cấp. SH300i cũng là sản phẩm hai bánh đầu tiên của Honda Việt Nam sở hữu tiện ích này. Ngoài việc hiển thị nhiệt độ môi trường, mặt đồng hồ cũng được bố trí lại cách sắp xếp các thông số nhằm giúp người lái dễ dàng quan sát hơn, đồng thời tăng tính thẩm mỹ.

Màn hình kỹ thuật số hiển thị thông số mới: nhiệt độ môi trường.

Động cơ trên SH300i phiên bản mới vẫn giữ nguyên. Cỗ máy 280 phân khối xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch cho công suất 25 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Mẫu xe ga vẫn trang bị những tiện ích như hệ thống khóa thông minh, phanh ABS 2 kênh tiêu chuẩn và cốp đựng đồ dung tích 19 lít chưa được một mũ bảo hiểm cả đầu. Thiết kế tổng thể giữ nguyên, có hai phiên bản tùy chọn gồm tiêu chuẩn và thể thao.

SH300i phiên bản mới sẽ bán ra từ ngày 25/6. Mức giá cho bản tiêu chuẩn (màu trắng-đen hoặc đỏ-đen) là 269 triệu đồng, cao hơn 21 triệu đồng so với khi lần đầu về Việt Nam vào tháng 12/2016. Phiên bản thể thao (màu xám-đen) có giá 270 triệu đồng.

SH300i mới có hai phiên bản: tiêu chuẩn (trắng-đen hoặc đỏ-đen) và thể thao (xám-đen).

Mẫu xe ga 300 phân khối nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy với mức giá gần bằng một chiếc ôtô cỡ nhỏ vốn không dành cho số đông. Phong cách thể hiện rõ sự nam tính và thể thao. Xe cũng đòi hỏi người điều khiển phải có bằng A2 - thêm một yếu tố hạn chế đối tượng khách hàng.

Hiện SH300i chưa có đối thủ tại Việt Nam. Cùng mức giá, người mua có thể cân nhắc giữa chiếc xe ga đô thị hay các mẫu môtô cùng dung tích động cơ. Đối tượng khách hàng hiện nay của SH300i thường là người trẻ có thu nhập cao và đã có phương tiện di chuyển hàng ngày là xe hơi.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Honda SH300i , xe máy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP