Xe

Honda SH 300i sắp có đối thủ mới tại thị trường Việt

Mẫu xe tay ga BMW C 400 X sắp về Việt Nam được đánh giá có thể “soán ngôi” Honda SH 300i.

Hãng xe honda SH 300i được coi là “vua xe tay ga” ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, chiếc siêu xe tay ga BMW C 400 X sắp về Việt Nam lại được ví có thể đánh bại SH 300i. Được biết, mẫu maxi-scooter BMW C 400 X này cũng vừa được giới thiệu tại thị trường Indonesia.

Về thiết kế, mẫu tay ga maxi-scooter C 400 X có hàng loạt công nghệ hiện đại cùng thiết kế trẻ trung. Theo đó, BMW C 400 X được xây dựng trên nền tảng khung thép hình ống chắc chắn.

Kiểu dáng của chiếc xe có thiết kế góc cạnh từ trước ra sau, đuôi xe có cảm giác cơ bắp bởi hai miếng ốp nhựa đen tích hợp tay dắt.

Siêu xe C 400 X sắp về Việt Nam

Thêm vào đó, hệ thống giảm xóc của C 400 X gồm giảm xóc đôi ở cả bánh trước và bánh sau. Hệ thống phanh trên xe gồm bộ đĩa phanh kép kích thước 265 mm cùng kẹp phanh 4 piston ở phía trước và phanh đĩa đơn ở phía sau.

Ngoài ra, xe còn trang bị hệ thống chống trượt bánh (ASC) hỗ trợ khi người lái phanh gấp trên đường trơn trượt.

Về các trang bị thì phần đầu của chiếc xe với điểm nhấn là cụm đèn pha và đèn daylight hoàn toàn bằng LED có thiết kế tương đồng với mẫu adventure R 1200 GS. Đèn hậu cũng là dạng đèn LED. Xe có khả năng bứt tốc 0-100 km/h trong 9,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 139 km/h.

Xe tay ga BMW C 400 X được dự đoán sẽ soán ngôi xe SH 300i.

Điểm đáng chú ý của C 400 X bảng đồng hồ phiên bản mới với màn hình TFT 6,5 inch giao diện trực quan. Màn hình này có thể kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng BMW Motorrad Connected App để hiển thị tình trạng hoạt động của xe cũng như điều khiển các phương tiện giải trí của xe thông qua điện thoại.

Ngoài ra, C 400 X còn được trang bị khóa thông minh Keyless go giúp khóa bộ đề, khóa cổ, bình xăng và các hộc chứa đồ trên xe. Dưới yên xe, hộc chứa đồ có kích thước tương đối lớn đi kèm sạc 12V ở hộc chứa đồ phía trước. Các công nghệ hiện đại trên xe còn có sưởi ấm yên xe và sưởi ấm tay lái tương tự các mẫu xe đầu bảng.

Thêm một tính năng nữa, BMW C 400 X sở hữu hộp số CVT hoàn toàn mới được lắp đặt theo chiều ngang của khung xe, phối hợp với các mút cao su giảm chấn động cho xe.

Theo giới thạo tin, xe bao gồm 2 màu xanh và trắng và sẽ về Việt Nam vào tháng 4, hứa hẹn sẽ mang tới sức nóng cho phân khúc maxi-scooter.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Honda SH 300i , Honda SH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP