Xe

Honda sẽ ra mắt xe Hybrid chuyên dụng vào tháng 11/2018

Honda Nhật Bản mới đây đã công bố về dự án sẽ tung ra thị trường một mẫu xe lai Hybrid chuyên dụng mới vào cuối năm 2018.

Theo một báo cáo trên tạp chí ô tô Nhật Bản, Honda mới đây đã tiết lộ kế hoạch cho năm 2018 với các đại lý của mình tại Nhật Bản. Bản kế hoạch này bao gồm việc cung cấp một mẫu xe “New Hybrid Private Vehicle” (tạm dịch: tư nhân lai mới).

Theo đó, mô hình này được trang bị một khối động cơ điện kết hợp với một động cơ dung tích 1.5 lít dựa trên mẫu xe Honda Civic. Đi kèm với đó là hộp số CVT mới và hệ truyền động cho bánh xe trước.

Chiếc xe Hybrid mới của Honda được biết đến như một người kế thừa tinh thần cho Honda Insight. Tuy nhiên, nhà sản xuất sẽ không sử dụng cái tên Insight cho mẫu xe hybrid mới này vì thiết kế lỗi thời của nó.

Một số nguồn tin hé lộ, chiếc xe Hybrid mới sẽ có chiều rộng khoảng 1.750 mm, thiết kế dựa trên nền tảng của Honda Civic thế hệ thứ 10, nhưng sử dụng một vật liệu mới để giảm trọng lượng và một bộ phận khung gầm mới.

Honda có thể tung ra chiếc Hybrid chuyên dụng mới như một mô hình hoàn toàn khác thay vì một phiên bản nâng cấp của Honda Civic. Theo thông tin đăng tải trên tạp chí Best Car cho biết, Honda sẽ ra mắt mẫu Hybrid mới này vào tháng 11 năm 2018.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hybrid , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP