Xe

Honda Hàn Quốc xin lỗi khách hàng vì CR-V

Đích thân giám đốc điều hành Honda xin lỗi khách hàng Hàn Quốc vì lỗi rỉ sét trên dòng xe CR-V mới.

Hôm qua (27/9), Honda Hàn Quốc chính thức đưa ra lời xin lỗi với khách hàng về những rỉ rét xuất hiện trên loạt xe CR-V mới. Đích thân Giám đốc điều hành Honda Hàn Quốc, ông Jung Woo-young, nói: "Tôi xin chân thành xin lỗi những khách hàng mua CR-V mới và hứa cố gắng tìm ra nguyên nhân của vấn đề".

Honda xin lỗi khách hàng Hàn Quốc vì lỗi rỉ sét trên dòng CR-V mới. Ảnh: Motortrend.

Hãng xe Nhật Bản bắt đầu chú ý tới vấn đề này khi nhận được một số khiếu nại từ phía người tiêu dùng vào tháng 8, vì chiếc CR-V của họ bị rỉ sét ở một số bộ phận. Sau đợt kiểm tra đầu tiên, kết luận sơ bộ của Honda là do bộ gá kẹp bị ăn mòn bên trong bảng điều khiển trên những chiếc CR-V phân phối từ tháng 5.

Phía hãng cho biết họ cần thêm thời gian điều tra kỹ lưỡng để tìm nguyên nhân chính xác, và nhấn mạnh rằng rỉ sét không ảnh hưởng đến chiếc xe cũng như chất lượng không khí bên trong khoang cabin.

Honda Hàn Quốc thông báo sửa chữa miễn phí cho những chiếc xe bị lỗi tại trung tâm dịch vụ của hãng trên toàn quốc từ 22/8. Không chỉ CR-V, cả dòng Accord và Civic đều được miễn phí tẩy rỉ sét trong thời gian bảo hành.

Honda giới thiệu CR-V tại Hàn Quốc từ tháng 3/2017. CR-V là một trong những dòng xe bán chạy nhất của Honda toàn cầu, với số lượng đã bán 8,7 triệu xe tại 160 quốc gia kể từ năm 1995. Tính đến hết tháng 3, doanh số CR-V tại Hàn Quốc là 20.515 xe.

Tác giả: Phúc Cường

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: honda , Hàn Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP