Xe

Honda CR-V tiếp tục giảm mạnh dịp cận tết

Trong tháng 1/2020, tất cả các mẫu ô tô Honda đều được đại lý giảm giá, riêng mẫu xe CR-V có tổng ưu đãi lên tới 80 triệu đồng.

Honda CR-V là một trong những mẫu xe liên tiếp được giảm giá trong nửa cuối năm 2019 với mức cao nhất được ghi nhận lên tới cả trăm triệu đồng. Tuy nhiên bước sang tháng 1/2020, Honda CR-V vẫn được giảm giá mạnh.

Được biết một vài đại lý ô tô Honda khu vực phía Bắc, Honda CR-V đang được giảm giá trực tiếp từ 10 – 60 triệu đồng tùy từng phiên bản. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua Honda CR-V còn được ưu đãi phụ kiện. Honda CR-V bản 1.5E ghi nhận tổng mức ưu đãi cao nhất là 80 triệu đồng (giảm giá 60 triệu đồng tiền mặt và tặng 20 triệu đồng phụ kiện), bản G và L tổng ưu đãi ít hơn.

Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.584 x 1.855 x 1.679 (mm), Honda CR-V 2019 được mọi người đánh giá là dòng SUV nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trong đô thị nhưng vẫn đủ không gian thoải mái cho hành khách.

Honda CR-V tiếp tục giảm mạnh dịp cận tết.

Chiều dài cơ sở của Honda CR-V 2019 lên đến 2.660 (mm) đảm bảo một không gian nội thất tương đối thoải mái nhưng điểm thay đổi đáng chú ý nhất là kết cấu 5+2. Ở thế hệ mới này, Honda CR-V có thêm 1 hàng ghế thứ 3 gồm 2 chỗ.

Về tiện nghi, bản cao cấp nhất của CR-V được trang bị nhiều hơn so với hai bản còn lại nhưng nhìn chung cả 3 biến thể của mẫu crossover đều khá đầy đủ các tiện ích. Cụ thể như hệ thống điều hoà tự động 1 vùng ở bản tiêu chuẩn và 2 vùng độc lập ở bản còn lại; cửa gió điều hoà cho 2 hàng ghế sau; tay nắm cửa đóng/mở cảm biến,…

Ngoài ra phiên bản HR-V 1.8G giảm xuống còn 691 triệu đồng, phiên bản HR-V 1.8L giảm xuống còn 771 triệu đồng. Tuy nhiên tại Thái Bình, Honda HR-V chỉ được giảm giá cao nhất 70 triệu đồng và xe không còn đủ phiên bản, chỉ còn bản L. Một nhân viên đại lý Honda tại Thái Bình cho hay, mức giảm giá đối với mẫu xe này tại các đại lý có thể khác nhau, tùy theo tình trạng hàng còn tồn trong kho nhiều hay ít.

Honda City duy trì mức giảm giá phổ biến từ 20 – 25 triệu đồng cho 2 bản thường và TOP. Giá bán thực tế ghi nhận dao động ở mức 539 triệu đồng cho bản thường và 574 triệu đồng cho bản TOP. Honda Civic giảm giá từ 25 – 50 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Mẫu xe mới nhất của Honda là Accord cũng có mức giảm giá khác nhau tùy từng đại lý. Ví dụ như tại một đại lý Honda tại Hà Nội, Accord được báo giá giảm khoảng 50 triệu đồng so với giá đề xuất, từ 1,319 tỷ đồng xuống còn 1,269. Tuy nhiên tại đại lý Honda ở Thái Bình, mẫu xe này giảm giá ít hơn, chỉ khoảng 35 triệu đồng.

Tác giả: Kiều Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

  Từ khóa: Honda CR-V , giảm giá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP