Xe

Honda CR-V 7 chỗ sắp ra mắt Việt Nam có giá từ 950 triệu đồng?

Theo thông tin được chia sẻ trên internet, Honda CR-V mới sẽ có 3 phiên bản CR-V 1.5 E, 1.5 G, 1.5 TOP cùng giá bán từ 950 triệu đồng - hơn 1 tỷ đồng.

Cách đây không lâu, Honda Việt Nam đã thông báo, từ ngày 13/11 hãng này sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng mẫu xe Honda CR-V 7 chỗ. Tuy nhiên, mức giá cũng như thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu xe này thì vẫn được Honda Việt Nam giữ kín tới ngày ra mắt.

Nhưng bất ngờ là ngày 4/11, thông tin về giá bán cho từng phiên bản của mẫu CR-V 7 chỗ này tại Việt Nam lại được đăng tải trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội và trang thông tin về ô tô xe máy một cách khá chi tiết.

Mẫu Honda CR-V 7 chỗ được ra mắt tại Thái Lan được cho sẽ có nhiều điểm tương đồng với CR-V mới tại Việt Nam. (Ảnh: Paultan).

Cụ thể, theo những thông tin được đăng tải trên internet, mẫu xe Honda CR-V phiên bản 7 chỗ sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ có 3 phiên bản CR-V 1.5 E, 1.5 G, 1.5 TOP cùng giá bán lần lượt là 950, 980 triệu đồng và hơn 1 tỷ đồng cho bản cao cấp nhất.

Những thông tin này nhanh chóng tạo nên sự chú ý cho những người yêu xe nói chung và đặc biệt là những khách hàng đang quan tâm đến mẫu xe này nói riêng.

Để xác nhận về thông tin này, phóng viên VOV.VN đã liên hệ với Honda Việt Nam và được biết, mọi thông tin này chỉ là dự đoán. Hiện tại hãng vẫn chưa có mức giá cụ thể cho mẫu xe này. Mọi thông tin cũng như giá bán chính thức sẽ được công bố trong ngày ra mắt (13/11).

Thay đổi nhiều nhất ở nội thất CR-V mới là có thêm hàng ghế thứ 3.

Tuy nhiên, theo thông tin công bố trước đó, Honda CR-V 7 chỗ mới sẽ là một mẫu xe nhập khẩu với nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V thế hệ mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, giúp xe có không gian 7 chỗ ngồi. CR-V mới cũng sẽ sử dụng động cơ tăng áp VTEC Turbo sản sinh công suất cực đại 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút tương đương với động cơ 2.5L thường nhưng mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng tiên tiến khác như: Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor), Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, Chế độ giữ phanh tự động, Cốp điện tự động và Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA)./.

Tác giả: Huy Phương

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: 950 triệu , CR-V 7 , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP