Xe

Honda CR-V 7 chỗ có giá từ 1,1 tỉ đồng?

Những thông tin đầu tiên về Honda CR-V mới đã chính thức được tiết lộ. Theo đó, mẫu crossover này sẽ động cơ tăng áp mới, đi kèm thiết kế 7 chỗ - lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Honda CR-V mới với 7 chỗ tại Malaysia

Sau khi lỡ hẹn tại triển lãm Vietnam Motorshow 2017 tổ chức ở TP Hồ Chí Minh, trong khi đạt được nhiều thành công tại các thị trường khác trong khu vực, Honda đã chính thức tuyên bố CR-V mới tại Việt Nam sẽ có 7 chỗ ngồi đi kèm những thiết kế mới về về ngoại thất (lưới tản nhiệt, thiết kế cụm đèn pha, cụm đèn hậu…).

Và ngoài việc Honda CR-V mới sẽ là phiên bản có 7 chỗ ngồi, mẫu crossover này tại Việt Nam sẽ có khác biệt lớn là sẽ được trang bị động cơ tăng áp thay thay thế hoàn toàn động cơ hút khí tự nhiên (2.0L và 2.4L). Động cơ này mặc dù giống với động cơ 1.5L tăng áp trên Civic, nhưng đã được tinh chỉnh, nên sức mạnh đã được cải thiện.

Honda CR-V mới sử dụng động cơ 1.5L tăng áp có công suất cực đại 188 mã lực và momen xoắn cực đại 242 Nm, đi kèm hệ thống dẫn động cầu trước. Hãng xe Nhật Bản cho biết chiếc xe này có mức tiêu hao trung bình khoảng 6,9L/100 km.

Ngoài thiết kế mới, một số thiết bị lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc ôtô Honda tại Việt Nam, bao gồm: hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor), chế độ giữ phanh tự động (Hold brake), cốp điện điều khiển điện…, cũng như thừa hưởng tính năng hỗ trợ đánh lái chủ động trên mẫu Civic.

Có những thay đổi lớn về thiết kế nhưng hãng xe Nhật Bản vẫn giữ kín giá bán chính thức, trong khi nhiều thông tin cho rằng mẫu xe này sẽ có giá bán khoảng 1,1 tỉ đồng.

Tác giả: Như Phúc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP