Pháp luật

Hỗn chiến kinh hoàng tại quán nhậu, 2 người thương vong

Bị nhóm khách dùng bàn ghế tấn công, chủ quán nhậu và em trai dùng dao, vỏ chai bia chống trả lại, đâm 2 người thương vong.

Ngày 7-12, Công an quận 7, TP HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Minh Cường (SN 1991; ngụ quận 7) để điều tra về hành vi giết người. Công an cũng triệu tập một số người liên quan để xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Nguyễn Minh Cường tại cơ quan điều tra

Theo hồ sơ điều tra, khoảng 20 giờ ngày 5-12, Nguyễn Minh Lợi (SN 1992; ngụ quận 8), Nguyễn Thanh Sang (SN 1995; quê Đồng Nai) cùng nhóm bạn đến nhậu tại quán Tr.C (đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7). Đến khuya, một cô gái trong nhóm của Lợi đến quầy tiếp tân xin giấy để đi vệ sinh nhưng nhân viên nói chỉ có khăn giấy ướt. Nghe vậy, cô gái về bàn, kể lại cho cả nhóm nghe.

Đang đứng gần đó, Cường (em chủ quán) hỏi nhân viên quán xảy ra chuyện gì. Cường nhìn vào bàn của nhóm Lợi thì Sang quay lại chửi, dọa đánh. Cường chưa kịp giải thích thì bị Lợi, Sang và 1 cô gái cầm ghế xông vào đánh hội đồng. Thấy em trai bị đánh, chủ quán và một nam nhân viên cầm vỏ chai bia xông vào hỗn chiến với nhóm Lợi để giải cứu Cường.

Cường bị đánh nên bỏ chạy vào quầy thu ngân, chụp lấy con dao chạy ra đâm vào ngực của Lợi. Sang cũng bị chủ quán và nhân viên tấn công bị thương.

Do thất thế, nhóm của Lợi bỏ chạy về hướng ngã tư Lê Văn Lương – Nguyễn Thị Thập (quận 7) thoát thân. Chạy được một đoạn thì Lợi bị mất nhiều máu, gục tại chỗ, được nhóm bạn chở đi cấp cứu. Đến ngày 6-12, do bị thương quá nặng, Lợi đã tử vong tại bệnh viện.

Biết tin mình đâm chết người, Cường đã đến trụ sở Công an phường Tân Hưng đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Cường cho rằng do bị nhóm Lợi đánh bằng ghế nên mới đâm loạn xạ, không ngờ gây ra án mạng.

Tác giả: SỸ HƯNG

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: quán nhậu , hỗn chiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP