Tấm Lòng Vàng

Hơn 200 đoàn viên thanh niên Công an tỉnh tham gia hiến máu nhân đạo

Nằm trong chuỗi các hoạt động lập thành tích chào mừng đại hội Đoàn Thanh niên Công an tỉnh nhiệm kỳ 2017 – 2019 và kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017), sáng ngày 17/2, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với thông điệp “Hiến máu bắt đầu từ tuổi trẻ”.

Tham dự ngày hội hiến máu lần này có đồng chí Lê Thành Đông – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh. Về phía Công an tỉnh có Đại tá Võ Trọng Hùng – Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và sự có mặt của đông đảo cán bộ chiến sỹ thuộc tất cả các đơn vị thuộc Công an tỉnh.

Tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện

Phát biểu trước khi ngày hội hiến máu diễn ra, Đại tá Võ Trọng Hùng – Phó Giám đốc Công an tỉnh khẳng định, đây là một hoạt động đầy ý nghĩa mang tính cộng đồng, thể hiện tinh thần xung kích của Đoàn thanh niên Công an tỉnh, trách nhiệm, sự chia sẻ của mỗi đoàn viên thanh niên đối với cộng đồng xã hội, đặc biệt là để cứu chữa đồng đội, chiến sĩ không may bị thương trong khi thi hành nhiệm vụ, tấn công tội phạm nguy hiểm, hoặc bị tai nạn, mắc bệnh hiểm nghèo…

Từ lâu, hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh được đoàn viên thanh niên tích cực hưởng ứng. Với chủ đề “Hiến máu bắt đầu từ tuổi trẻ”, 200 đoàn viên thanh niên, cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh đã hiến hơn 150 đơn vị máu bổ sung vào kho lưu trữ máu bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.

Đông đảo đoàn viên thanh niên, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

Với tấm lòng một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại, ngoài việc tổ chức hiến máu thường xuyên, mỗi cán bộ chiến sĩ luôn sẵn sàng hiến máu cứu người khi cần thiết. Hiến máu tình nguyện là hoạt động giàu ý nghĩa nhân văn đã trở thành truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ Công an tỉnh nhà, góp phần tô thắm thêm truyền thống cống hiến, hy sinh của một lực lượng “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” trong lòng nhân dân.

ANH LÊ – ANH CƯỜNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP