Tin trong nước

Hơn 2 giờ đưa thi thể kẹt trong cabin xe tải ra ngoài

Xe tải vượt ẩu nên tông mạnh vào xe khách đang chạy ngược chiều khiến tài xế chết trong cabin. Mất hơn 2 giờ, người dân mới đưa được thi thể nạn nhân ra ngoài.


Vào khoảng 0h ngày 23/5, trên Quốc lộ 19, đoạn qua eo Bà Nho (P.Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, Bình Định) đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng. Thời điểm trên, xe tải chở phân bón BKS 77C (chưa rõ người điều khiển) theo hướng từ Bình Định lên Gia Lai, khi lên đến địa điểm trên thì tông vào xe khách BKS 47V đang chạy hướng ngược lại. Cú tông trực diện khiến tài xế xe tải chết kẹt trong cabin.

Do đoạn đường này không có đèn chiếu sáng nên ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, một chiếc xe tải khác chạy từ hướng Gia lai về Bình Định tiếp tục đâm vào phía sau chiếc xe khách. Vụ TNGT liên hoàn này đã gây ùn tắc giao thông trong nhiều giờ liền. Hơn 2 giờ sau, người dân mới đưa được thi thể tài xế xe tải ra khỏi cabin.


Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do tài xế xe tải phóng nhanh, vượt xe khác nên tông vào xe khách. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Công Phụng


Theo Infonet

  Từ khóa: kẹt , cabin , Xe tải , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP