Tin trong nước

Hôm nay công bố kết quả điều tra ban đầu vụ 4 người chết ở Thanh Hóa

4 người thiệt mạng tại ngôi nhà số 218 đường Trần Phú, Thanh Hóa bao gồm ông Ngô Lê Hà (45 tuổi), vợ là Trần Thị Nhung (42 tuổi), 2 con trai là Ngô Duy Tân (23 tuổi) và Ngô Quang Ninh (13 tuổi).

Hiện trường ông Hà treo cổ dưới tầng 1.
Hiện trường ông Hà treo cổ dưới tầng 1.

Trước đó vào lúc 21h tối 1/11, người thân và hàng xóm thấy ngôi nhà của gia đình ông Hà đã đóng cửa suốt hơn 1 ngày, gọi điện không ai bắt máy nên đã trèo tường vào trong nhà để kiểm tra. Tại đây, mọi người phát hiện cả 4 người nhà ông Hà đã chết.

Vợ và 2 con trai ông Hà nằm trên lầu, còn ông Hà chết trong tư thế treo cổ dưới tầng 1. Ngay lập tức, người dân đã báo cho lực lượng công an tới hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

công bố điều tra thảm án Thanh Hóa

Bên ngoài căn nhà gia đình ông Hà trong sáng 2/11.

Tại hiện trường, công an tỉnh Thanh Hóa ghi nhận căn nhà khóa kín cửa từ bên trong. Thi thể bà Nhung và 2 con trai đều không có vết thương bên ngoài. Tại căn nhà, lực lượng chức năng còn tìm thấy nhiều vỏ thuốc an thần Sezipam và Zenpam, cùng lá thư tuyệt mệnh dài 7 trang giấy và 2 đoạn ghi âm trong điện thoại của vợ chồng chủ nhà.

Từ những chứng cứ thu được tại hiện trường cùng nội dung lá thư tuyệt mệnh và 2 đoạn ghi âm, công an tỉnh Thanh Hóa xác định bước đầu ông Hà đã đầu độc chết vợ mình cùng 2 con, sau đó xuống dưới tầng 1 treo cổ tự tử. Nguyên nhân khiến ông Hà làm vậy, theo bức thư tuyệt mệnh, do nợ nần chồng chất không thể trả được.

Một phần bức thư tuyệt mệnh ông Hà để lại được công an Thanh Hóa tiết lộ có nội dung sau: “Xin trời phật, họ hàng tha thứ. Cả nhà mong được chết cùng nhau, nguyện vọng được hỏa táng và chôn cất cùng nơi”.

Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết các cơ quan chuyên môn và lực lượng chức năng đang xác định cụ thể các loại thuốc tân dược, thuốc an thần tìm thấy trong ngôi nhà để sớm đưa ra kết luận cụ thể về nguyên nhân dẫn đến cái chết của 4 người nhà ông Hà.

Hà Phương – Phong Trần / Tinnhanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP