Tin

Hội thi Tin học trẻ cấp tỉnh năm 2016 thành công tốt đẹp

Hội thi Tin học trẻ cấp tỉnh năm 2016 khai mạc hồi 7h sáng ngày 12/7/2016 tại Trường Đại học Hà Tĩnh với sự tham gia của 105 thí sinh đoạt giải cao từ Hội thi của các huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh.

Hội thi Tin học trẻ cấp tỉnh năm 2016 khai mạc hồi 7h sáng ngày 12/7/2016 tại Trường Đại học Hà Tĩnh với sự tham gia của 105 thí sinh đoạt giải cao từ Hội thi của các huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn – UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh trao Giải nhất cho các thí sinh đoạt giải

Phát biểu tại Lễ Tổng kết, đồng chí Lê Thành Đông – Phó Bí thư Tỉnh đoàn – Trưởng Ban tổ chức Hội thi cấp tỉnh đánh giá: Hội thi “Tin học trẻ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX” năm 2016 đánh dấu chặng đường gần 20 năm phát triển của Hội thi Tin học trẻ Hà Tĩnh; qua kết quả thi cho thấy Hội thi cấp tỉnh năm nay có sự nổi trội về chất lượng, năng lực của các thí sinh khá đồng đều. Đồng chí cũng đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng, trách nhiệm trong công tác phối hợp, triển khai, tổ chức Hội thi ở cấp cơ sở, tiêu biểu là đơn vị Vũ Quang mặc dù có nhiều khó khăn nhưng đã đạt kết quả tốt trong Hội thi các cấp, có nhiều em đoạt giải cấp tỉnh; đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục để đạt kết quả tốt hơn nữa trong Hội thi năm tới.
 Đồng chí Lê Thành Đông – Phó Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Nguyễn Đức Quang – Phó Giám đốc Sở KHCN trao giải nhì cho các thí sinh đoạt giải
Ở cấp cơ sở, sau hơn 2 tháng triển khai, Hội thi đã được các huyện, thị, thành phố tuyên truyền sâu rộng trong các đối tượng thanh thiếu nhi, dấy lên phong trào thi đua học tập tin học rộng rãi tại các địa phương, thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội, góp phần đưa công nghệ thông tin ứng dụng vào học tập và cuộc sống. Các huyện, thị, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc cũng đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thành công Hội thi cấp huyện, lựa chọn, giới thiệu các thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi cấp tỉnh.
Các đồng chí trong Ban Tổ chức Cuộc thi trao Giải khuyến khích cho các thí sinh đoạt giải
Ở Hội thi cấp tỉnh, sau khi các thí sinh hoàn thành yêu cầu bài thi đảm bảo thể lệ, quy định của Hội thi; Ban Giám khảo Hội thi đã chấm, chọn, trình Ban Tổ chức Hội thi quyết định trao 55 Giải thưởng cho các thí sinh đoạt giải. Theo đó, Giải Nhất khối tiểu học thuộc về em Phan Anh Tài – Học sinh Trường Tiểu học Thạch Linh, Thành phố Hà Tĩnh; Giải Nhất khối THCS thuộc về em Bùi Viết Mạnh – Học sinh Trường THCS Trung Lương, Thị xã Hồng Lĩnh; Giải Nhất khối THPT thuộc về em Bùi Đức Tuấn Dũng – Học sinh Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh. Giải Nhì ở cả 3 Bảng thi thuộc về 6 em, trong đó 02 em khối Tiểu học, 02 em khối THCS, 02 em khối THPT; Giải Ba thuộc về 09 em, trong đó 03 em khối Tiểu học, 03 em khối THCS, 03 em THPT; Giải khuyến khích của Hội thi thuộc về 15 em, trong đó 05 em khối Tiểu học, 05 em khối THCS và 05 em khối THPT. Đồng thời, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đã công bố công nhận danh hiệu học sinh giỏi tỉnh môn tin học cho 55 thí sinh đạt điểm cao trong Hội thi.
Hội thi đã đi đến thành công tốt đẹp, thực sự là một sân chơi bổ ích và lý thú cho các em học sinh khẳng định tài năng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tạo sự lan tỏa rộng lớn trong đối tượng thanh thiếu nhi về phong trào học tập tin học nhằm đáp ứng yêu cầu giáo dục trong tình hình mới.
Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP