Trong nước

Hội Phụ nữ tp Hà Tĩnh tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT

TPHT- Hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông 17/11, Hội LHPN thành phố Hà Tĩnh phối hợp với Hội Phụ nữ phường Nam Hà vừa tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2013.


Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Sau khi nghe thông điệp tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, các đại biểu đã dành một phút bày tở niềm thương xót với những người xấu số bị tử nạn khi tham giao thông. Cũng tại lễ tưởng niệm, Thường trực Ban an toàn giao thông tỉnh thông báo về tình hình các vụ tai nạn giao thông xẩy ra trên địa bàn toàn quốc và trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Bình quân mỗi ngày ở Việt Nam có 30 người tử vong vì tai nạn giao thông, hàng trăm người bị tàn phế suốt đời. Trên địa bàn Hà Tĩnh từ đầu năm đến nay cũng đã xẩy ra hàng chục vụ tai nạn giao thông làm chết và bị thương hàng trăm người. Nhân dịp này, Hội LHPN Tỉnh, Hội LHPN thành phố cùng cấp ủy chính quyền phường Nam Hà đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có thân nhân vị tử vong do tai nạn giao thông hoặc bị tàn phế do tai nạn giao thông trên địa bàn phường Nam Hà.

Thông qua hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2013 là một dịp để các cấp hội phụ nữ thể hiện sự quan tâm, chia sẽ đến những nạn nhân tai nạn giao thông, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ trong cán bộ hội viên, bảo vệ mình và người thân trước hiểm họa do tai nạn giao thông./.

Tin, ảnh Đình Việt
(Hatinhcity)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP